Ég var heppinn og sá þetta áðan:

Eru einnhverjir hérna með NS sem eru búnir að fá uppfærsluna ?
Það eru engir software takkar eins og í GN, helst bara óbreytt frá GBKristján skrifaði:hvernig verður þetta þá með takkana þína 4 þarna niður
sleppa þeir þá sínum software tökum og þú værð að nota líka eða ?
ABCDEFG, vúhú!ponzer skrifaði:Það eru engir software takkar eins og í GN, helst bara óbreytt frá GBKristján skrifaði:hvernig verður þetta þá með takkana þína 4 þarna niður
sleppa þeir þá sínum software tökum og þú værð að nota líka eða ?
srs?braudrist skrifaði:Af hverju í fjandanum fær Nexus ICS á undan Galaxy S II?
Út af því að Nexus símarnir eru official Google símarnir, á meðan Galaxy S II er það ekki.braudrist skrifaði:Af hverju í fjandanum fær Nexus ICS á undan Galaxy S II?
braudrist skrifaði:Af hverju í fjandanum fær Nexus ICS á undan Galaxy S II?
Svona af því að enginn annar er búinn að útskýra almennilega: Af því að það tekur Samsung tíma að uppfæra TouchWiz fyrir ICS.braudrist skrifaði:Af hverju í fjandanum fær Nexus ICS á undan Galaxy S II?
það er búið að útskýra, Nexus er official google síminn og google eiga android. ekkert flóknara en það.Swooper skrifaði:Svona af því að enginn annar er búinn að útskýra almennilega: Af því að það tekur Samsung tíma að uppfæra TouchWiz fyrir ICS.braudrist skrifaði:Af hverju í fjandanum fær Nexus ICS á undan Galaxy S II?
Þú verður að vera á Wifi til að fá uppfærsluna, prófaðu að gera *#*#2432546#*#* þá forcaru hann í að ath hvort það sé til uppfærsla fyrir hann.hannesstef skrifaði:Hmm.. fékk í dag í vinnunni skilaboð á Nexus S-inn minn um nýja uppfærslu og núna þegar ég er heima þá segist hann vera up to date en ég er samt bara með 2.3.6
Miðavið hvað allir eru að tala um á XDA þá eru margir að lenda í því að ná ekki nema 8-10tímum á fullri hleðlsu með símann á idle, böggur líklega ? Hvað er Android OS með mörg % í battery usage hjá þér ?CheesY skrifaði:Minn virðist vera að eyða mikið meira batterý eftir ICS, er ég einn um það eða?
Miðavið hvað allir eru að tala um á XDA þá eru margir að lenda í því að ná ekki nema 8-10tímum á fullri hleðlsu með símann á idle, böggur líklega ? Hvað er Android OS með mörg % í battery usage hjá þér ?[/quote]CheesY skrifaði:Minn virðist vera að eyða mikið meira batterý eftir ICS, er ég einn um það eða?