Festingar í bíl fyrir iPad 2 ??????
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Festingar í bíl fyrir iPad 2 ??????
Sælir
Veit einhver hér hvort að það sé hægt að fá festingar í bíl fyrir iPad 2 hér á landi.
Er búinn að leita og finn bara ekki neitt. ????
Kv HSM
Veit einhver hér hvort að það sé hægt að fá festingar í bíl fyrir iPad 2 hér á landi.
Er búinn að leita og finn bara ekki neitt. ????
Kv HSM
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM
**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Re: Festingar í bíl fyrir iPad 2 ??????
Er akkurat að leita af bókastandi fyrir bílinn þannig að ég get lesið eitthverjar spennandi glæpasögu á ljósum.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Ég ætla að gera ráð fyrir því að þú sért að leika þér að kaldhæðni. Þú kannski þekkir möguleika iPad ekki mjög vel en það er t.d. hægt að fá fín GPS forrit fyrir hann sem réttlætir það algjörlega að vilja festa hann einhversstaðar þar sem er hægt að sjá á hann. Svo getur verið að hann vilji festa hann fyrir aðra en ökumann til að bjóða uppá skemmtun fyrir einhverja farþega (þó mér finnist hinn möguleikinn líklegri).Moquai skrifaði:Er akkurat að leita af bókastandi fyrir bílinn þannig að ég get lesið eitthverjar spennandi glæpasögu á ljósum.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég held það sé ekkert íslandskort til fyrir ipaddori skrifaði:Ég ætla að gera ráð fyrir því að þú sért að leika þér að kaldhæðni. Þú kannski þekkir möguleika iPad ekki mjög vel en það er t.d. hægt að fá fín GPS forrit fyrir hann sem réttlætir það algjörlega að vilja festa hann einhversstaðar þar sem er hægt að sjá á hann. Svo getur verið að hann vilji festa hann fyrir aðra en ökumann til að bjóða uppá skemmtun fyrir einhverja farþega (þó mér finnist hinn möguleikinn líklegri).Moquai skrifaði:Er akkurat að leita af bókastandi fyrir bílinn þannig að ég get lesið eitthverjar spennandi glæpasögu á ljósum.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Góður punktur. Þú átt þá við Íslandskort fyrir forrit sem styðja svona leiðsagnardót? Það eru náttúrulega til forrit sem styðja svona tracking dæmi og sýna þér ýmsar upplýsingar um hvað þú ert að gera. Ég er með eitthvað þannig sem heitir MotionX GPS (keypti það reyndar bara í einhverju flippi og hef lítið skoðað hvað það býður uppá annað en kort sem sýnir manni hvar maður erworghal skrifaði:ég held það sé ekkert íslandskort til fyrir ipad

Ertu búin að prófa isiminn. Þar er gott úrval.
http://isiminn.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
haha djóka sko =] en annars sá ég svona stand fyrir síma úr sílíkoni, þá er það bókstaflega bara fast þar :s, en veit ekki hvort að það er á iPad stærð.dori skrifaði:Ég ætla að gera ráð fyrir því að þú sért að leika þér að kaldhæðni. Þú kannski þekkir möguleika iPad ekki mjög vel en það er t.d. hægt að fá fín GPS forrit fyrir hann sem réttlætir það algjörlega að vilja festa hann einhversstaðar þar sem er hægt að sjá á hann. Svo getur verið að hann vilji festa hann fyrir aðra en ökumann til að bjóða uppá skemmtun fyrir einhverja farþega (þó mér finnist hinn möguleikinn líklegri).Moquai skrifaði:Er akkurat að leita af bókastandi fyrir bílinn þannig að ég get lesið eitthverjar spennandi glæpasögu á ljósum.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
http://www.rsimport.is/" onclick="window.open(this.href);return false; eiga allt sem að þig vantar og festingar fyrir nánast öll tæki í bíla
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hef aldrei séð klunnalegri hönnun á standi.sunna22 skrifaði:Ertu búin að prófa isiminn. Þar er gott úrval.

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Hvernig ætti hann annars að vera?Sallarólegur skrifaði:Hef aldrei séð klunnalegri hönnun á standi.sunna22 skrifaði:Ertu búin að prófa isiminn. Þar er gott úrval.
Skrúfa hann bara fastann í miðjuna á ipadinum?
Voða einfaldur standur, mjög svipaður þeim sem notaðir eru fyrir gps tæki

Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Hafðu samband:
Það passar dori er akkurat að spá í navigation GPS, ég keypti mér navigation forrit þegar ég var úti í BNAworghal skrifaði:ég held það sé ekkert íslandskort til fyrir ipaddori skrifaði:Ég ætla að gera ráð fyrir því að þú sért að leika þér að kaldhæðni. Þú kannski þekkir möguleika iPad ekki mjög vel en það er t.d. hægt að fá fín GPS forrit fyrir hann sem réttlætir það algjörlega að vilja festa hann einhversstaðar þar sem er hægt að sjá á hann. Svo getur verið að hann vilji festa hann fyrir aðra en ökumann til að bjóða uppá skemmtun fyrir einhverja farþega (þó mér finnist hinn möguleikinn líklegri).Moquai skrifaði:Er akkurat að leita af bókastandi fyrir bílinn þannig að ég get lesið eitthverjar spennandi glæpasögu á ljósum.
og notaði iPadinn sem leiðsögutæki og þvílík snilld og öll vegakort sem hann hefur uppá að bjóða.
Það er að sjálfsögðu vegkort fyrir Ísland og meira segja Færeyjar. Já ég elska iPadinn minn, er samt ekki að segja að apple sé betra en eitthvað annað

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM

hvaða app ertu að nota fyrir GPS ? vantar ísl vegakort í ipad.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Er ekki Google Earth og 3G net í iPad 2?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
íslands kortið á google earth sökkar all svakalega, getur nánast ekkert zoomað innDanni V8 skrifaði:Er ekki Google Earth og 3G net í iPad 2?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Hafðu samband:
GPS Navigation 2 by Skobbler en það kostar um 60 dollara ef þú tekur kort fyrir allan heiminn.slubert skrifaði:hvaða app ertu að nota fyrir GPS ? vantar ísl vegakort í ipad.