C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
og Problem Solving with C++ fyrir Forritun þetta eru nýjustu útgáfur af bókunum og eru þessar bækur kenndar í Háskólanum í Reykjavík í Tölvunarfræði og Kerfisfræði veit ekki með HÍ.
Stykkið kostar 10 þúsund nýjar uppí HR enn ég er til í að láta stykkið á 5 þúsund.
Verið bara í bandi hér í PM
og Problem Solving with C++ fyrir Forritun þetta eru nýjustu útgáfur af bókunum og eru þessar bækur kenndar í Háskólanum í Reykjavík í Tölvunarfræði og Kerfisfræði veit ekki með HÍ.
Stykkið kostar 10 þúsund nýjar uppí HR enn ég er til í að láta stykkið á 5 þúsund.
Last edited by stefhauk on Mán 05. Des 2011 14:15, edited 1 time in total.
Re: 2 bækur fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
Upp ekki lant í að næsta önn byrjar

væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
Nuketown skrifaði:væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
[b][size=85][color=#BF0000][u]Ignorance is Bliss[/u][/color][/size][/b]
[size=85][b][color=#00BFFF]Cooler Master[/color] HAF 932 | [color=#00BFFF]ASUS[/color] P8Z68 -V Pro | [color=#00BFFF]Intel[/color] i7 2600K @ 4.5GHz | [color=#00BFFF]EVGA[/color] GTX570 SC | [color=#00BFFF]Corsair[/color] Vengeance 1866MHz | [color=#00BFFF]Corsair[/color] HX750W | [color=#00BFFF]Corsair[/color] H80 | [color=#00BFFF]OCZ[/color] 120GB Vertex 3 SSD[/b][/size]
[size=85][b][color=#00BFFF]Cooler Master[/color] HAF 932 | [color=#00BFFF]ASUS[/color] P8Z68 -V Pro | [color=#00BFFF]Intel[/color] i7 2600K @ 4.5GHz | [color=#00BFFF]EVGA[/color] GTX570 SC | [color=#00BFFF]Corsair[/color] Vengeance 1866MHz | [color=#00BFFF]Corsair[/color] HX750W | [color=#00BFFF]Corsair[/color] H80 | [color=#00BFFF]OCZ[/color] 120GB Vertex 3 SSD[/b][/size]
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
"Nýjasta útgáfa" getur alveg verið 10 ára gömul, ekki það að ég þekki þessar bækur.Gizzly skrifaði:Nuketown skrifaði:væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ég þekki þær og því spyr égSallarólegur skrifaði:"Nýjasta útgáfa" getur alveg verið 10 ára gömul, ekki það að ég þekki þessar bækur.Gizzly skrifaði:Nuketown skrifaði:væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
Þessar bækur komu út á þessu ári og voru kenndar í fyrsta sinn á þessari önn sem er að líða og er mjög vel með farnar.
enn Tölvuhögunar bókin er seld það er semsagt bara c++ bókin eftir.
enn Tölvuhögunar bókin er seld það er semsagt bara c++ bókin eftir.
Re: C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
Núna fer að styttast í að ný önn hefjist 

Þetta er semsagt bókin

Upp bókin fer á 5 þús kostar ný ef mér skjátlast ekki 10990
HÍ kennir Java í Tölvunarfræði 1. Skoðið bara http://alfinnur.hi.is
Var ekki viss um HÍ enn HR kennir þessa bók í Forritun á fyrsta ári
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
LÆST!
Ekki hafa tvo þræði um það sama! Núna verður báðum læst.
Ekki hafa tvo þræði um það sama! Núna verður báðum læst.