tölvan tengist ekki netinu!! Mikilvægt

Svara

Höfundur
greenpensil
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Staða: Ótengdur

tölvan tengist ekki netinu!! Mikilvægt

Póstur af greenpensil »

Ég var í skólanum í dag og það var allt í lagi með þráðlausa netið í tölvunni minni. Síðan setti ég hana á hypernate og þegar ég kom heim kveikti ég aftur á henni. Netið virkaði ekki hérna heima.

Síðan ég kom heim hefur þráðlausa netið hjá fartölvunni minni ekki virkað. Þegar ég ýti á net-dæmið í hægra horninu niðri á kemur engin möguleg þráðlaus net upp undir "Dial-up and VPN"
Ég kemst samt á netið með netsnúru

Ég er búinn að prufa að slökkva á tölvunni, ýta á "fn"+f2, troubleshoota en ekkert virkar

Þegar ég ýti á "fn"+f2 þá stendur alltaf að "vlan" virki ekki.

Mjög nauðsynlegt að ég nái neti fyrir morgundaginn
Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Staðsetning: Jörðin

Re: tölvan tengist ekki netinu!! Mikilvægt

Póstur af inservible »

hefuru ekki bara óvart slökkt á wireless á tölvunni? er ekki taki fyrir það?
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

ef ert með windows 7, farðu í network and sharing center, velur vinstra megin uppi, change adapter settings, hægriklikkar á wireless lan dæmið og prufar annaðhvort enable eða diagnose
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Höfundur
greenpensil
Nörd

Póstur af greenpensil »

kizi86 skrifaði:ef ert með windows 7, farðu í network and sharing center, velur vinstra megin uppi, change adapter settings, hægriklikkar á wireless lan dæmið og prufar annaðhvort enable eða diagnose

Takk fyrir þetta virkaði :D

Höfundur
greenpensil
Nörd

Póstur af greenpensil »

Þetta er komið aftur og það sem virkaði áður virkar ekki núna. Einhverjar hugmyndir? ætti ég að setja upp windows 7 aftur í tölvuna?
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

greenpensil skrifaði:Þetta er komið aftur og það sem virkaði áður virkar ekki núna. Einhverjar hugmyndir? ætti ég að setja upp windows 7 aftur í tölvuna?

Ef þú getur ekki lagað þetta þá myndi ég halda að þú getir ekki sett upp win7 ef það þarf að setja upp drivera líka.

prófaðu að fara í start hnappinn og skrifaðu eða copy/paste þetta: netsh winsock reset

Endurræstu svo vélina
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Póstur af Oak »

búinn að prufa að endurræsa routerinn?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

BO55
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af BO55 »

Stundum hefur virkað á "biluð" netkort að fara í device managerinn, finna netkortið þar, og deleta því. Restarta svo tölvunni, þá finnur Windows kortið aftur, og setur það upp eins og nýtt kort.
Svara