Á PC að sjálfsögðu..KLyX skrifaði:En hvort á maður nú að kaupa hann á PC eða PS3? Eða er það bara alveg sama?
Elder Scrolls V Skyrim
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Re: Elder Scrolls V Skyrim
Er orðinn að varúlfi, me gusta
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
vá hvað ég hló !Black skrifaði:Var einhvað að leika mér áðann í þessu, skaut einhveri kellingu framaf þvílíku bjargi, og hún lifði það bara af NP. nennti samt ekki að setja þetta í 1 video >_> annars er ég mjög sáttur með tölvuna mína og hvað hún nær að höndla leikinn er að fá í kringum 50-60fps
http://www.youtube.com/watch?v=qJO4ZMu9qEE" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.youtube.com/watch?v=VtKVsIZEyt4" onclick="window.open(this.href);return false;
En ef maður gerir svona þá getur maður stolið hvar sem er hahahaha !!!!
http://www.youtube.com/watch?v=ZvGpsxzl ... re=related" onclick="window.open(this.href);return false;
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Jæa ég var að "klára leikinn" áðann eða svona aðal questið það sem leikurinn er um, Heavy nice leikur og hlakkar til að fara gera fullt af side quest's með allt þetta power sem ég er núna með
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
ég held ég sé vampíra.. eða allavega borða ég þá sem ég drepdandri skrifaði:Er orðinn að varúlfi, me gusta
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair CX430, Antec P180B
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Er betra að fara fljótlega í aðalquestið eða dunda sér í side questum áður?
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
Ég geri öfugt, er búinn að spila síðan leikurinn kom út, líklegast 30-40 klukkutíma spilun og ég er varla búinn að snerta aðal questinBlack skrifaði:Jæa ég var að "klára leikinn" áðann eða svona aðal questið það sem leikurinn er um, Heavy nice leikur og hlakkar til að fara gera fullt af side quest's með allt þetta power sem ég er núna með
Er alveg að vera búinn að klára allt sem hægt er að gera hjá "College of Winterhold" og það er búið að taka 2 daga. Svo eru öll önnur "factions" eftir, Thieves Guild, Dark Brotherhood o.s.frv.
Alveg epíks hvað þessi leikur endist lengi og nær að halda athygli manns allan tíman.
Fannst questið sem má best líkja við The Hangover sérstaklega gaman. Þeir sem hafa gert það hljóta vita hvað ég er að tala um, ætla að ekki spoila með að seigja meira.
Þetta sem krakkinn lætur mann fá og tengist the dark brotherhood? besta quest ever!Varasalvi skrifaði:Fannst questið sem má best líkja við The Hangover sérstaklega gaman. Þeir sem hafa gert það hljóta vita hvað ég er að tala um, ætla að ekki spoila með að seigja meira.Black skrifaði:Jæa ég var að "klára leikinn" áðann eða svona aðal questið það sem leikurinn er um, Heavy nice leikur og hlakkar til að fara gera fullt af side quest's með allt þetta power sem ég er núna með
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
buinn að fara núna upp og niður það örugglega 8 sinnum eins og eitthvað jójó
-
- Vaktari
ehm.. þú veist að þú getur fast travelað.. með því að ýta á M og velja High Hotgar e-ð þarna efstKristján skrifaði:hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
ef það er rétt hjá þér.....Black skrifaði:ehm.. þú veist að þú getur fast travelað.. með því að ýta á M og velja High Hotgar e-ð þarna efstKristján skrifaði:hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
edit...
það var rétt hjá þér
ég er buinn að fara upp þetta fjall og á alla staði í skyrim fotgangandi eða með þessum hestvögnum...... FML
einhverveginn held ég að ég væri löngu buinn með leikin.... ef eg hefði fattað þetta
-
- Vaktari
HAHA! Síðan er F5 fyrir Quick SaveKristján skrifaði:ef það er rétt hjá þér.....Black skrifaði:ehm.. þú veist að þú getur fast travelað.. með því að ýta á M og velja High Hotgar e-ð þarna efstKristján skrifaði:hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
edit...
það var rétt hjá þér
ég er buinn að fara upp þetta fjall og á alla staði í skyrim fotgangandi eða með þessum hestvögnum...... FML
einhverveginn held ég að ég væri löngu buinn með leikin.... ef eg hefði fattað þetta
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 655
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Haha shit, að þú hafir nennt þessu...ég hefði hætt að spila hann samstundis ef það væri ekki hægt að fast travel'a á milli staða sem maður er búinn að uppgvöta...Kristján skrifaði:ef það er rétt hjá þér.....Black skrifaði:ehm.. þú veist að þú getur fast travelað.. með því að ýta á M og velja High Hotgar e-ð þarna efstKristján skrifaði:hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
edit...
það var rétt hjá þér
fyrsta skipti sem ég spila svona rpg leik og ætlaði að gefa þessum séns þannig ég hélt áfram en var alveg að missa þolinmæðina á þessu rölti.FreyrGauti skrifaði:Haha shit, að þú hafir nennt þessu...ég hefði hætt að spila hann samstundis ef það væri ekki hægt að fast travel'a á milli staða sem maður er búinn að uppgvöta...Kristján skrifaði:ef það er rétt hjá þér.....Black skrifaði:ehm.. þú veist að þú getur fast travelað.. með því að ýta á M og velja High Hotgar e-ð þarna efstKristján skrifaði:hvað er málið með þetta helvitis fjall!!!
edit...
það var rétt hjá þér
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Var kominn á lvl 34 þegar ég fattaði að maður gat valið stjörnurnar í level up og bætt við sig. Það breytti miklu !
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
- Staðsetning: grafarvogur
var kominn á lvl 14 þegar ég fattaði að það var sprint, er virkilega búist við því að maður ýti á alt??
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
kallikukur skrifaði:var kominn á lvl 14 þegar ég fattaði að það var sprint, er virkilega búist við því að maður ýti á alt??
Er ég sá eini sem ýti á alla takkana á lyklaborðinu til að sjá hvað þeir gera og skoða Controls ?
massabon.is
Nei það er yfirleitt það fyrsta sem ég geri þegar ég byrja í nýjum leik, breyti tökkunum þannig að þetta sé ekkert bull.vesley skrifaði:kallikukur skrifaði:var kominn á lvl 14 þegar ég fattaði að það var sprint, er virkilega búist við því að maður ýti á alt??
Er ég sá eini sem ýti á alla takkana á lyklaborðinu til að sjá hvað þeir gera og skoða Controls ?
Ég grenjaði úr hlátri af fyrstu klippunni
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 23:14
http://www.youtube.com/watch?v=Ip7QZPw0 ... ure=g-user" onclick="window.open(this.href);return false;
AMD Phenom II x4 955 - Corsair 1333MHz 2x2GB - 770-C45 - XFX Radeon 6850 1GB - 500GB Western Digital 7200rpm
jæja
þá er maður að mestu leiti búinn með skyrim á lvl 55+ og nenni ekki meira.
ekkert sem getru drepið mig og ég get drepið allt og alla hvað sem þeir eru margir.
var að spá hvort það eru aðrir svona leikir til þeas frist/þriðju persónu rpg, ekki eins og dragon age eða witcher sem maður hægri klikkar til að attacka heldur notar vinstri til að sveifla sverði eða hvað sem maður heldur á
eða á maður bara að byrja upp á nýtt á öðrum char?
þá er maður að mestu leiti búinn með skyrim á lvl 55+ og nenni ekki meira.
ekkert sem getru drepið mig og ég get drepið allt og alla hvað sem þeir eru margir.
var að spá hvort það eru aðrir svona leikir til þeas frist/þriðju persónu rpg, ekki eins og dragon age eða witcher sem maður hægri klikkar til að attacka heldur notar vinstri til að sveifla sverði eða hvað sem maður heldur á
Last edited by Kristján on Fim 22. Des 2011 10:24, edited 1 time in total.
TES IV: OblivionKristján skrifaði:jæja
þá er maður að mestu leiti búinn með skyrim á lvl 5 og nenni ekki meira.
Svo auðvitað Fallout 3 og Fallout New Vegas nema hvað að þeir eru byssu leikir ekki svona miðalda.. Og svo er náttúrulega gaman að búa til annan karakter og sérhæfa sig í öðrum skillum..
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
var ekki alveg að fíla fallout þegar er prufaði hann en það er soldið síðann reyndar.
ég á reyndar morowind leikinn.
ég á reyndar morowind leikinn.
þessi leikur hefur stolið lífi mínu.. kominn upp í level 67 og með destruction, light og heavy armor, one og two handed, smithing, sneak og pickpocket i 100
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
skil ekki hvernig þú nennir i 67 var orðinn þreittur í 50 en for up í 55+ or some
edit> byrjaði uppá nýtt
Khajiit
ætla að nota sneak boga og galdra
og er í master erfiðastigi
ætla að gera main quest fyrist og bara það, ekkert annað á meðann
ætti að vera eitthvað aðeins erfiðara.
edit> byrjaði uppá nýtt
Khajiit
ætla að nota sneak boga og galdra
og er í master erfiðastigi
ætla að gera main quest fyrist og bara það, ekkert annað á meðann
ætti að vera eitthvað aðeins erfiðara.