GuðjónR skrifaði:Já skál!
Keypti mér 1x dós af Tuborg Julebrygg áðan í mosó, varð að prófa aftur þar sem mér fannst hann vondur um daginn og allir eru að gefa honum hæstu einkun.
Ég get ekki sagt til um hvort dósin sem ég fékk um daginn var gölluð eða bragðkirtlarnir í mér á flippi, en þessi er EÐAL. Jafn góður og mér fannst hinn vondur!
:beer
Guðjón, Krani er ekki dós, þú af öllum ætti að vita þetta
Tuborg er ekki góður nema á krana
Keypti mér 1x dós af Tuborg Julebrygg áðan í mosó, varð að prófa aftur þar sem mér fannst hann vondur um daginn og allir eru að gefa honum hæstu einkun.
Ég get ekki sagt til um hvort dósin sem ég fékk um daginn var gölluð eða bragðkirtlarnir í mér á flippi, en þessi er EÐAL. Jafn góður og mér fannst hinn vondur!
Stór eða lítil dós?
Btw, erum búnir að nýta okkur happy hour á English í hafnarfirði óspart undanfarið, jólabjórinn er yndislegur á krana!
skál þú hefur klárlega fengið einhvern gamlann um daginn eða eithvað "slæmt eintak" hehe enda allveg rugl góður bjór þarna á fer
Last edited by cure on Mið 30. Nóv 2011 23:31, edited 1 time in total.
Að mínu mati er ALLUR bjór betri í glasi! En Guðjón, ég lenti í því líka um daginn þegar ég smakkaði Julebryg fyrst (drukkið úr flösku) að mér fannst hann ekkert góður. Svo keypti ég mér kippu og drakk hana úr glasi og það var allt annað.
Svo getur það alltaf gerst að maður sé með e-ð bragð í munninum eftir mat eða e-ð þannig að maður finnur ekki alveg rétt bragð.
Ég drekk alltaf dósabjór úr glasi...mjög flottu glasi...skal taka mynd á morgun og henda inn....
Flöskubjór drekk ég undantekningalaust úr flöskunum...og mér finnst hann yfirleitt betri, en hann er dýrari.
Núna var ég að fatta afhverju það eru 24 bjórar í kassa "jóladagatal fullorna fólksins" en ég hef alltaf frá því að ég var lítill klárað dagatalið mitt á fyrstu dögunum og ég get ekki séð fram á einhverja breytingu þar á
en allavega allavega Skál !!
Klaufi skrifaði:Jæja,
Kerlingin skildi mann eftir einan án matar, reddaði því með því að grilla alvöru karlmannlega kvartkílóa hamborgara handa félögunum.
Að sjálfsögðu er því skolað niður með öli! Skál!
Klaufi, þetta er allt í lagi, þú mátt alveg viðurkenna að þú gerðir þetta fyrir þig einan
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Jæja, keypti Krumma og Leppalúða
Er byrjaður á Krummanum og hann kemur þægilega á óvart. Hélt þetta væri "ceap" bjór í plastflösku en það er hann ekki.
Hann er mjúkur og góður í glasi. Prófa leppalúða á eftir.
Og þarna eru glösin góðu, ég er svínið (kemur það einhverjum á óvart?) og konan er gellan í rauða kjólnum.
Viðbót: var að opna Leppalúða...kræst hvað hann er vondur! Acentonbragð, myglaður korkur, og ef ég á að ímynda mér táfýlusokkabragðið hans leppalúða...EKKI KAUPA LEPPALÚÐA.
worghal skrifaði:af hverju tókstu ekki einn La Trappe með ?
Ég ætlaði að gera það!!!! En ég gat ómögulega munað nafnið, ég skoðaði rekkann í Heiðrúnu svona 20x fram og til baka í von um að muna nafnið...var meira að segja að spá í að spyrja stafsmann sem var að vinna þarna hvorg hann ætti bjór í kringum 10%....með frönsku nafni...en ég kunni ekki við það
Skrifa þetta hjá mér núna og kaupi hann næst!!
Engin furða að Leppalúði sé vondur ef korkurinn er skemmdur
Ég veit ekki hvort hann sé skemmdur, er ekk nógu mikill proffi til að sjá það. En ég finn "kork" bragð af ölinu...og eithvað skrítið acentonbragð líka...er bara að vona að hann sé ekki fullur af tréspíra og ég vakni dauður á morgun hahahaha.