Hvaða plugins eruð þið að mæla með og nota?
Hvaða stöðvum ertu að ná?AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina
Þar sem þetta er analog kort, bara RÚV, ÍNN, Ómega, og opinni dagskrá á Stöð 2 og Skjáeinum. Breytist þegar ég fæ mér DVB-T kort, þyrfti helst að verða mér úti um kort sem tekur CAM modules/smartkort svo ég sleppi við afruglarann.daanielin skrifaði:Hvaða stöðvum ertu að ná?AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina
takk kærlega fyrir þetta!, skráði mig á playmo.tv og setti upp hulu addoniðhagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.
Haha þetta er alveg athyglisvert og skemmtilegt að fylgjast með þessu hjá honum og augljóslega búinn að kynna sér málið velGuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á bakskitunni.
GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á .........
Hvaða búnaður er þetta, er búinn að leita mikið að stað sem ég get fengið íslenskan texta?daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.
Nokkuð viss um að hann er bara að sækja enska texta, líkt og XBMC og aðrir media manager-ar gera.eeh skrifaði:Hvaða búnaður er þetta, er búinn að leita mikið að stað sem ég get fengið íslenskan texta?daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.
Kveðja EEH
Er eina leiðin til að öðlast reynsu að gera mistök? hehehe ertu nokkuð í ríksstjórn? Ég myndi nú segja að það væri líka hægt að öðlast reynsu með því að læra af mistökum annara, en sumir eru bara þannig gerðir að þeir þurfa endalaust að finna upp hjólið aftur og aftur.Televisionary skrifaði:Guðjón eina leiðin til að öðlast reynslu er að gera mistök "An expert is a man who has made all the mistakes which can be made in a very narrow field" (Niels Bohr). Þú verður einnig að gæta að orðbragðinu hjá þér.
GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á .........
Er með þetta allt vel sorterað eftir artist's í folder strúktúr á servernum, er svo reyndar með FLAC/MP3/DTS yfirmöppur. Annars nota ég Sqeesebox Play/Server setup aðallega fyrir tónlistina, XBMC sér þó um DTS-ið.SkaveN skrifaði:Hvernig er music setupið hjá ykkur innan XBMC? Eruði með sér mp3 möppu og allt vel sorterað eða notiði grooveshark eða eitthvað álika forrit?
Þarf einhverja lausn á því fyrir konuna, auðvelt í notkun og helst þá bara streamað. tillögur að setup?
Snilld, takkhagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.
tomas52 skrifaði:er eitthver hérna að nota icefilms ? og eru þið að fá script failed plugin.video.icefilms ?? hvernig lagar maður þetta er búin að google mig í kaf og búin að reyna ýmislegt en ekkert af því virkar .. er í linux
tomas52 skrifaði:þetta er allt komið í lag kveikti bara á forritinu beið í mínótu og það virkar fínt núna