ég er að fara á næturvakt næstu tíu daga, er að verða búinn með meira prófið, er í vel launaðri vinnu og er búnað vera að spila diablo 2
life is good!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:ég er að fara á næturvakt næstu tíu daga, er að verða búinn með meira prófið, er í vel launaðri vinnu og er búnað vera að spila diablo 2
life is good!
Flottur !
Endilega halda þessu áfram fólk, fyllum þennan þráð af jákvæðni!
Einhver féll vægast sagt fyrir þessu,
einkaskilaboðin 3 sem ég kom að kættu mig mjög mikið.
Tölvutengt náði ég að endurlífga Syncmaster skjáinn minn með því að kaupa 800 króna virði af þéttum í Miðbæjarradíó
og lóða þá í stað þeirra biluðu, felt good.
Maini skrifaði:Útborgun á morgun, ætla að skella mér á 40" flatskjá og xbox360 fyrir konuna, svo er hún ólétt og allt að gerast (fyrsta barn!)
Innilega til hamingju! Það eru engar smáræðis breytingar í vændum hjá þér
Ég vil byrja á því að þakka þér fyrir þennan þráð! Hann er eitthvað það jákvæðasta sem ég hef séð í langa tíma
Það jákvæða hjá mér: Fæ næstum sólarhring frí frá börnunum næstu helgi, það hefur aldrei gerst áður. Ætla að njóta þess, fara út að borða, drekka góðan bjór og kannski...já kannski fara í bíó! En ég hef ekki gert það síðan í maí 2003, fór þá með konuna (ólétta) í lúxussalinn að horfa á Matrix.
Maini skrifaði:Útborgun á morgun, ætla að skella mér á 40" flatskjá og xbox360 fyrir konuna, svo er hún ólétt og allt að gerast (fyrsta barn!)
Innilega til hamingju! Það eru engar smáræðis breytingar í vændum hjá þér
Ég vil byrja á því að þakka þér fyrir þennan þráð! Hann er eitthvað það jákvæðasta sem ég hef séð í langa tíma
Það jákvæða hjá mér: Fæ næstum sólarhring frí frá börnunum næstu helgi, það hefur aldrei gerst áður. Ætla að njóta þess, fara út að borða, drekka góðan bjór og kannski...já kannski fara í bíó! En ég hef ekki gert það síðan í maí 2003, fór þá með konuna (ólétta) í lúxussalinn að horfa á Matrix.
breitinar.......úff já, ég vona samt innilega að þú sért jafn heppin og við konan að hhafa barn sem svaf nokkurn veginn eðlilega
mundu svo bara að þetta er æðislegur tími og þó hann verði erfiður og stundum þreytandi (tíminn) að þá verða þetta einar af þínum bestu minningum nokkurn tímann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Bleh. Ekkert spennandi framundan hjá mér. Bara vinna vinna vinna (og svo sinna fjölskyldunni þessa á milli). Ekkert til að kvarta yfir, bara ekkert til að vera spenntur yfir heldur. Meðaltalið getur verið svo óspennandi stundum.
Nýr turn á leiðinni vonandi á næstu dögum, tölvuskápurinn minn hefur staðið tómur núna of lengi, þó er ASUS lappinn minn ótrúlega skemmtilegur til síns brúks en of margir um hann
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Gengur vel í vinnunni svo á von á 200þ í bónus þaðan. Svo er maður á leiðinni til Íslands eftir þrjár vikur og maður á líka afmæli fljótlega, það er alltaf gaman.