coldcut skrifaði:paze skrifaði:Apple anti-fanboy að drulla yfir Apple...úff
Að þú innilega hatir Apple vörur segir líka mikið um þinn anti-fanboyisma og í leiðinni uppljóstrarðu um fáfræði þína!
Apple ultra-fanboys og Apple anti-fanboys eru jafn leiðinlegir að mínu mati því að báðir hópar tala yfirleitt út um rassgatið á sér.
EDIT: mátt líka segja mér eitt...af hverju hatarðu Apple-vörur svona mikið?
Síðan hvenær skrifaði ég það sem þú ert að vitna í?!
Breytt: Til þess að svara þér annars, þá er ég væntanlega ekki að tala út um rassgatið á mér þegar ég er að tala við fáfróða fanboys eins og sást í innleggi mínu.
Ég amk. veit hvað hver einasti hlutur í vélini gerir, hvernig hægt er að meta aflið í tölvuni og hvernig þetta hengur allt saman. Það sem ég hata við apple fanboys er að margir þeirra vita ekki einu sinni hvað skjákort er en eru að reyna lectura mig í því að apple séu betri tölvur.. Þeir vita EKKERT um umræðuefnið sem þeir eru að reyna leiðrétta mig í.
Ég hata apple vörur af því þær prumpuðu þessari asnalegu kynslóð af fáfróðum hálfvitum út.. En það er nú ekki megin ástæðan.. Megin ástæðan er sú að þeir okra svo FÁRÁNLEGA vörurnar sínar að það hálfa væri yfirdrifið nóg.. Svo heldur Jens úti í sjoppu að hann sé með betri tölvu af því hann borgaði 600þús kr. fyrir hana meðan ég borgaði 200þús fyrir öflugari tölvu. Væntanlega erum við ekki að fara ræða útlit og stýrikerfi þar sem það er nú smekksatriði.. Nú er ég að tala um afl tölvunar...Ég get reddað apple kassa og stýrikerfi og enþá endað með helmingi ódýrari og öflugari apple tölvu ef ég bara kaupi hana ekki gegnum fyrirtækið.