Hvern í fjölskyldunni spyr fólk hvar á að kaupa sér tölvu og hvað skal varast?everdark skrifaði:Afhverju haldiði að það sé eitthvað áhugavert fyrir tölvuverslanir að ná til "nördanna"? Það er pínulítill markhópur og verslanir eins og Kísildalur eiga hann. Stærri verslununum er alveg sama hvort þú þekkir hz frá bæti, enda er það miklu stærri markhópur, það eiga nefnilega allir tölvu í dag.
Ef þeir geta selt vörurnar sínar á uppsettu verði og hagnast vel.. afhverju eiga þeir þá að lækka?
Ef menn eru að fá eitthvað út úr því að fara í verslanir og "kaffæra sölumenn í eigin heimsku" þá er eitthvað mikið að. Ef þú ert á sama stigi og flestir á þessu spjallborði þá veistu nákvæmlega hvað þú vilt og þarft ekki að vera með dónaskap við menn sem eru bara að reyna að vinna fyrir sér.
Magnað að menn skuli telja lítið íslenskt spjallborð með verðsamanburð vera nafla alheimsins.
Hefur þú farið í nýja verslun Tölvulistans ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Re: Hefur þú farið í nýja verslun Tölvulistans ?
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
hehe svo sattMinuz1 skrifaði:Hvern í fjölskyldunni spyr fólk hvar á að kaupa sér tölvu og hvað skal varast?everdark skrifaði:Afhverju haldiði að það sé eitthvað áhugavert fyrir tölvuverslanir að ná til "nördanna"? Það er pínulítill markhópur og verslanir eins og Kísildalur eiga hann. Stærri verslununum er alveg sama hvort þú þekkir hz frá bæti, enda er það miklu stærri markhópur, það eiga nefnilega allir tölvu í dag.
Ef þeir geta selt vörurnar sínar á uppsettu verði og hagnast vel.. afhverju eiga þeir þá að lækka?
Ef menn eru að fá eitthvað út úr því að fara í verslanir og "kaffæra sölumenn í eigin heimsku" þá er eitthvað mikið að. Ef þú ert á sama stigi og flestir á þessu spjallborði þá veistu nákvæmlega hvað þú vilt og þarft ekki að vera með dónaskap við menn sem eru bara að reyna að vinna fyrir sér.
Magnað að menn skuli telja lítið íslenskt spjallborð með verðsamanburð vera nafla alheimsins.

-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
migMinuz1 skrifaði:Hvern í fjölskyldunni spyr fólk hvar á að kaupa sér tölvu og hvað skal varast?

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Svo virðist sem sumir viti ekki að Tölvulistinn sem Ásgeir átti fór í gjaldþrot og að þrotabúið var keypt af fjölskyldunni sem á Sjónvarpsmiðstöðina. Með í kaupunum var att.is sem var stofnað af Tölvulistanum og er og hefur alltaf verið í þeirra eigu.
Sjónvarpsmiðstöðin á líka Heimilistæki, Einar Farestveit, Max og heildsöluna IOD ehf.
IOD ehf selur svo flestum öðrum verslunum tölvuvörur í heildsölu.
Sjónvarpsmiðstöðin á líka Heimilistæki, Einar Farestveit, Max og heildsöluna IOD ehf.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
OverClocker skrifaði:Svo virðist sem sumir viti ekki að Tölvulistinn sem Ásgeir átti fór í gjaldþrot og að þrotabúið var keypt af fjölskyldunni sem á Sjónvarpsmiðstöðina. Með í kaupunum var att.is sem var stofnað af Tölvulistanum og er og hefur alltaf verið í þeirra eigu.
Akkúrat, og með svona sterkan bakhjarl þá væri hægt að reka batteríið árum saman öfugumegin við núllið og fara létt með það.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég hélt einmitt að það væru þrír eigandur af TL, tveit af þeim seldu sinn hlut til þann þriðja og stofnuðu svo sínar eiginn búðir, Att og tölvutek.
ég veit ekki hvort þetta sé allur sannleikurinn en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.
ég veit ekki hvort þetta sé allur sannleikurinn en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta er ekki alveg rétt, fyrir nokkrum árum þá fóru nokkrir af stofnendum Tölvulistans og @tt.is út úr fyrirtækinu og stofnuðu Tölvutek, síðar þá rúllaði Tölvulistinn yfir og núverandi eigendur keyptu Tölvulistann.worghal skrifaði:ég hélt einmitt að það væru þrír eigandur af TL, tveit af þeim seldu sinn hlut til þann þriðja og stofnuðu svo sínar eiginn búðir, Att og tölvutek.
Tölvulistinn stofnaði @tt.is á sínum tíma og á það enn. Alveg eins og Tæknibær á computer.is.