Admin Page á Bewan (VOX) Routerinum.

Svara

Höfundur
EidurGV
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 18. Nóv 2011 21:57
Staða: Ótengdur

Admin Page á Bewan (VOX) Routerinum.

Póstur af EidurGV »

Ég er búinn að vera að leita af þessu Notendanafni og Lykilorði meia en 2 mánuði, Finn það ekki neinstaðar. Meirisegja ég hringdi á 1414 og þeir eru ekki með lykilorðið.

Ef það er einhver sem veit Notendanafnið og Lykilorðið, Það myndi vera geðveikt efa þið myndið skrifa það í ummæli.

gutti
/dev/null
Póstar: 1396
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Staðsetning: REYKJAVIK

Re: Admin Page á Bewan (VOX) Routerinum.

Póstur af gutti »

Hér link svipað vandamál þú ert með http://forum.vodafone.ie/index.php?/top ... sl-router/" onclick="window.open(this.href);return false;

ps vísu 2 ára gamall

DanniFreyr
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 00:14

Póstur af DanniFreyr »

Veit ekki hvort það sé rétt en mig minnir að það hafi verið user:vodafone pass:vodafone
Turninn: Ryzen 9 3900x | 24GB DDR4 3200MHz | GTX 1050Ti | MPG X570 GAMING EDGE WIFI | Samsung 970 EVO Plus 500GB
Lappinn: Lenovo X1 Carbon 5th Gen

Höfundur
EidurGV
Nýliði

Póstur af EidurGV »

DanniFreyr skrifaði:Veit ekki hvort það sé rétt en mig minnir að það hafi verið user:vodafone pass:vodafone
Þetta virkar ekki hjá mér :L

Höfundur
EidurGV
Nýliði

Póstur af EidurGV »

gutti skrifaði:Hér link svipað vandamál þú ert með http://forum.vodafone.ie/index.php?/top ... sl-router/" onclick="window.open(this.href);return false;

ps vísu 2 ára gamall

Það var svarað:

"For security reasons we are unable to supply these details" Hjá honum Diego
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

DanniFreyr skrifaði:Veit ekki hvort það sé rétt en mig minnir að það hafi verið user:vodafone pass:vodafone
þetta er pass og user inná sérfræðiham/expert en EKKi inn á stjórnanda/admin.. vodafone hefur ALDREI gefið upp admin pass á þessa vox routera..
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Höfundur
EidurGV
Nýliði

Póstur af EidurGV »

kizi86 skrifaði:
þetta er pass og user inná sérfræðiham/expert en EKKi inn á stjórnanda/admin.. vodafone hefur ALDREI gefið upp admin pass á þessa vox routera..
Loggaði inná Sérfræðiham bara. Á að duga.

Bioeight
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Bioeight »

Færð ekki password inn á admin síðast þegar ég vissi, en eftir því sem ég best veit er ekkert hægt að gera þar sem skiptir máli. Ef þú ert í vandræðum með routerinn þá kannski ættirðu að greina frá því hvert vandamálið er. Ég leysti mín vandamál með þennan router með því að skila honum.
EidurGV skrifaði:Loggaði inná Sérfræðiham bara. Á að duga.
Já, sérfræðihamur á að duga fyrir allt.
Corsair Carbide 400Q|Gigabyte Nvidia 1070|AMD R7 2700X|Gigabyte X470 Aorus Gaming 5|EVGA SuperNOVA 750 G3
Svara