Er þetta galli í framleiðslu eða eru þeir búnir að breyta uppskriftinni af bjórnum ? Er einhver hérna búinn að smakka Egils Malt Jólabjórinn í ár ?

Kv. Einn drullu pirraður og svekktur.
MarsVolta skrifaði:Ég sit hérna heima hjá mér og er að læra undir lokaprófin í desember. Í dag keypti ég mér 3 kippur af mínum uppáhalds bjór, Egils Malt Jólabjór. Ég opna fyrsta bjórinn, hann er ískaldur og rosalega girnilegur. Heyrðu neinei, ég tek fyrsta sopann og það er lítið sem ekki neitt malt bragð af honum !! Hvað í fjandanum er í gangi ?
Er þetta galli í framleiðslu eða eru þeir búnir að breyta uppskriftinni af bjórnum ? Er einhver hérna búinn að smakka Egils Malt Jólabjórinn í ár ?
Ég veit það ! Það er einmitt málið, það er nánast EKKERT maltbragð af honum. Þetta hlítur að vera galli í framleiðslu. Ég er búinn að bíða spenntur í marga mánuði eftir þessum bjórGuðjónR skrifaði:MarsVolta skrifaði:Ég sit hérna heima hjá mér og er að læra undir lokaprófin í desember. Í dag keypti ég mér 3 kippur af mínum uppáhalds bjór, Egils Malt Jólabjór. Ég opna fyrsta bjórinn, hann er ískaldur og rosalega girnilegur. Heyrðu neinei, ég tek fyrsta sopann og það er lítið sem ekki neitt malt bragð af honum !! Hvað í fjandanum er í gangi ?
Er ekki búinn að smakka hann, en hann á að bragðast eins og áfengt malt.
Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
Ekki áfengiDaz skrifaði:Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
ManiO skrifaði:Ekki áfengiDaz skrifaði:Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
Bjór hefur oftast lítið áfengis bragð.machinehead skrifaði:Volgur bjór er mun bragðmeiri en ískaldur.
ManiO skrifaði:Ekki áfengiDaz skrifaði:Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
Bjor er samt afengi og kaldur bjor er bragðminni en volgur, þessvegna eru t.d margir stoutar bornir framm við stofuhita.ManiO skrifaði:Bjór hefur oftast lítið áfengis bragð.machinehead skrifaði:Volgur bjór er mun bragðmeiri en ískaldur.
Af öllu. (og svo örugglega einhverjar undantekningar, áfengi er ekki ein af þeim). Kaldur vodki eða íslenskt brennivín er t.d. mun bragðminna en volgt. (Skemmtilegt að skipta þarna úr kk yfir í hk á lýsingarorðunum).ManiO skrifaði:Ekki áfengiDaz skrifaði:Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
Jú, áfengi líka. Þjóðverjar t.d. eru miklir bjórmenn eins og flestir vita og þeim (mörgum allaveganna) finnst mun betra að drekka bjórinn sinn volgan til að finna betur bragðið.ManiO skrifaði:Ekki áfengiDaz skrifaði:Það er minna bragð af öllu þegar það er kalt.ManiO skrifaði:Er það bara ég sem finn minna malt bragð af malti þegar að það er ískallt? Gæti það verið það sem olli þessu?
Mér finnst þetta einmitt mjög ólíklegt, en ég ætla að gefa þessu einn séns. :beerGizzly skrifaði:Með þeirri undantekningu að hann sé frosinn þá getur bjór ekki verið of kaldur!
Sammála því, en hann verður engu að síður bragðminni eftir því sem hann er kaldari.Gizzly skrifaði:Með þeirri undantekningu að hann sé frosinn þá getur bjór ekki verið of kaldur!
Gizzly skrifaði:Með þeirri undantekningu að hann sé frosinn þá getur bjór ekki verið of kaldur!
ekki stofuhita, of heitt (að mínu mati)gardar skrifaði:Gizzly skrifaði:Með þeirri undantekningu að hann sé frosinn þá getur bjór ekki verið of kaldur!
Vitleysa!
Lagerbjór er fínn kaldur, annar bjór á að vera við stofuhita
Alls ekki einn um það :beerZedro skrifaði:Ég varð fyrir miklum vonbrigðum þegar ég prufaði Maltbjórinn í denn![]()
Uppáhaldið mitt saman komið í einn drykk Malt og Bjór! En nei það var flopp,
kannski 2 ár síðan, ætli maður verðu ekki að smakka þetta dót aftur
Er ég einn um að digga svellkaldann bjór? Helst borinn fram í frosnu glasi? Mmmmmm
neinei lager bjór finnst mér bestur ískaldur en ég vill fá hveitibjórinn minn ekki volgan og ekki kaldan heldur þarna rétt á milli!Zedro skrifaði:Er ég einn um að digga svellkaldann bjór? Helst borinn fram í frosnu glasi? Mmmmmm