eru þetta nákvæmlega sömu headphonein fyrir utan eithvað rúskinn og leður zhisnit ?
http://www.sennheiser.com/sennheiser/ho ... nes_005343" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.sennheiser.com/sennheiser/ho ... nes_504633" onclick="window.open(this.href);return false;
mér sýnist allavega technical data vera nákvæmlega eins, er einhver með þetta á hreinu ?
Eru þetta sömu headphonein ?
Re: Eru þetta sömu headphonein ?
nei ekki sömu, ein eru HD595 og önnur HD598...
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Magneto skrifaði:nei ekki sömu, ein eru HD595 og önnur HD598...

-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
HD598 er afttaki 595 ef mig minnir rétt. var í pfaff um daginn og minnir að sölumaður hafi sagt mér það.
málið er að fullt af fólki var að modda driverana í 555 til að fá jafn gott hljóð og 595 þannig að þeir tóku pimp my ride á þetta og bjuggu til 598
Modda driverana? Tóku þeir ekki bara eitthvað einangrunar plast úr headphoneunum og komið?DabbiGj skrifaði:málið er að fullt af fólki var að modda driverana í 555 til að fá jafn gott hljóð og 595 þannig að þeir tóku pimp my ride á þetta og bjuggu til 598
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ekki modda driverana, heldur taka af einangrun sem blokkar loftflæði.daanielin skrifaði:Modda driverana? Tóku þeir ekki bara eitthvað einangrunar plast úr headphoneunum og komið?DabbiGj skrifaði:málið er að fullt af fólki var að modda driverana í 555 til að fá jafn gott hljóð og 595 þannig að þeir tóku pimp my ride á þetta og bjuggu til 598
Sjá hér.