loka gluggum win 7
loka gluggum win 7
sælir það kemur stundum fyrir ,oft eiginlega að ég næ ekki að loka gluggum t.d xfire og wmp alveg sama hvað ég smelli oft á x
einhverjar hugmyndir ?
einhverjar hugmyndir ?
Re: loka gluggum win 7
alt+f4
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
ctrl + alt + delete, start task manager, processes og finnur forritið.
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Hvati skrifaði:ctrl + alt + delete, start task manager, processes og finnur forritið.
má ég einfalda aðeins, og koma með smá fróðleiksmola
CTRL + SHIFT + ESC! þá kemur taskmanager beint upp
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
ég kann alveg á task manager.þetta snýst ekkert um það.telst nú frekar glatað að þurfa að loka forritum með einhverjum látum.
ef þú ert með opið smá forrit eins og wmp þá áttu að geta lokað því "eðlilega" mig langaði að vita hvað veldur því að þau lokast ekki .
allt F4 lokar öllum gluggum,er ekki að leita eftir því.
ef þú ert með opið smá forrit eins og wmp þá áttu að geta lokað því "eðlilega" mig langaði að vita hvað veldur því að þau lokast ekki .
allt F4 lokar öllum gluggum,er ekki að leita eftir því.
ok þetta er orðið meira vesen en ég hélt windows media player er með mega bögg.hann ræsir sig upp þegar vélin startar sér,
og ég get ekki lokað honum ekki einu sinni með task manager.
og hann er alltaf uppi á skjánum sem gerir mér ómögulegt að vinna í öðru á meðan.
t.d að skrifa inn slóð í firefox.
ps núna lokaðist hann í task manager en ekki fyrr en eftir margar tilraunir.
og ég get ekki lokað honum ekki einu sinni með task manager.
og hann er alltaf uppi á skjánum sem gerir mér ómögulegt að vinna í öðru á meðan.
t.d að skrifa inn slóð í firefox.
ps núna lokaðist hann í task manager en ekki fyrr en eftir margar tilraunir.
Black skrifaði:Hvati skrifaði:ctrl + alt + delete, start task manager, processes og finnur forritið.
má ég einfalda aðeins, og koma með smá fróðleiksmola
CTRL + SHIFT + ESC! þá kemur taskmanager beint upp
SNILLINGUR!!!!!
Ég var búinn að prufa alla
(W)->A,B,C,D etc.
Hélt þetta væri ekki til
Vírus?
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
ég er farinn að hallast að því ,en er búin að skanna vélina og finn ekkert.
notar fólk virkilega wmp?