visual dramaticspsteinn skrifaði:Hver vogar sér að brenna hulstrið af Battlefield 3.![]()
Afhverju ?
Allt brjálað í Þýskalandi útaf Battlefield 3.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Allt brjálað í Þýskalandi útaf Battlefield 3.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
hvernig breyti ég genginu þannig að ég borga í dollurum en ekki Evrum á Origin?
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
held að það sé ekki hægt
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Langaði að deila með mér hraðan sem ég er að fá hérna við að downloada þennan leik
ég er bara með stóra ADSL tenginguna frá hringu? Hef aldrei nokkurtíman fengið svona mikin hraða...

ég er bara með stóra ADSL tenginguna frá hringu? Hef aldrei nokkurtíman fengið svona mikin hraða...

[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
- Kóngur
ekki er vodafone að hýsa fyrir ea eins og þeir gera með steam ?
því ég fékk fullann 6mb/s hraða þegar ég náði í minn leik.
því ég fékk fullann 6mb/s hraða þegar ég náði í minn leik.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
hlítur eiginlega vera eitthvað svoleiðis, því að ég er svo líka downloada með torrent og þar er ég að fá 200 - 300 kb/s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!
Svo á maður vísta bara að geta sett leiki sem maður kaupir upp 4 sinnum

Svo á maður vísta bara að geta sett leiki sem maður kaupir upp 4 sinnum

http://www.facebook.com/motherboards.org skrifaði:Orgin is going to end up in a major lawsuit, they are only allowing game installs on 4 machines and then make you buy another game code, this is absurd, if you have had problems like this with them please contact me as I am going to begin a civil suit this week of they do not change their policy, When I buy something it is mine, not mine until someone decides its not, STEAM has a way better way to take care of their customers, ORGIN is trying to ROB People!!! What are your thoughts on this??
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Kóngur
WHAT THE SHIT ?Zedro skrifaði:Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!![]()
Svo á maður vísta bara að geta sett leiki sem maður kaupir upp 4 sinnum![]()
http://www.facebook.com/motherboards.org skrifaði:Orgin is going to end up in a major lawsuit, they are only allowing game installs on 4 machines and then make you buy another game code, this is absurd, if you have had problems like this with them please contact me as I am going to begin a civil suit this week of they do not change their policy, When I buy something it is mine, not mine until someone decides its not, STEAM has a way better way to take care of their customers, ORGIN is trying to ROB People!!! What are your thoughts on this??

worghal skrifaði:WHAT THE SHIT ?Zedro skrifaði:Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!![]()
http://www.facebook.com/motherboards.org skrifaði:Orgin is going to end up in a major lawsuit, they are only allowing game installs on 4 machines and then make you buy another game code, this is absurd, if you have had problems like this with them please contact me as I am going to begin a civil suit this week of they do not change their policy, When I buy something it is mine, not mine until someone decides its not, STEAM has a way better way to take care of their customers, ORGIN is trying to ROB People!!! What are your thoughts on this??![]()
![]()
![]()
![]()

-
- Kóngur
þetta er nú aðeins verra þegar maður á fleiri en einn leik og hefur þurft að formatta nokrum sinnum eða nýlega skipt um tölvu and shizz.tanketom skrifaði:worghal skrifaði:WHAT THE SHIT ?Zedro skrifaði:Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!![]()
http://www.facebook.com/motherboards.org skrifaði:Orgin is going to end up in a major lawsuit, they are only allowing game installs on 4 machines and then make you buy another game code, this is absurd, if you have had problems like this with them please contact me as I am going to begin a civil suit this week of they do not change their policy, When I buy something it is mine, not mine until someone decides its not, STEAM has a way better way to take care of their customers, ORGIN is trying to ROB People!!! What are your thoughts on this??![]()
![]()
![]()
![]()
haa? Hvaða hálvitaskapur er það? Sem betur fer keyfti ég minn bara á 24.99$
hahahhahaha, ég verð alltaf ánægðari og ánægðari með að hafa ekki keypt BF3 á PC einsog ég ætlaði mér að geraZedro skrifaði:Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!![]()

Eitt er víst, Origin fer aldrei á neina tölvu á mínu heimili.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Gæti ekki verið meira sammála. Mun ekki kaupa leikinn út af þessu rugli hjá EA.Haxdal skrifaði:hahahhahaha, ég verð alltaf ánægðari og ánægðari með að hafa ekki keypt BF3 á PC einsog ég ætlaði mér að geraZedro skrifaði:Djöfull líst mér illa á þetta origin kjaftæði!![]()
Eitt er víst, Origin fer aldrei á neina tölvu á mínu heimili.
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
braudrist skrifaði:Ef þið hafið áhyggjur af því að það er verið að scanna ykkar persónuupplýsingar og nota / sendar þær, þá mundi ég nú eyða Facebook accnt. ykkar líka
Spilaði BF2.
spila ekki BF3.
Facebook..? er það eitthvað sem maður setur ofaná brauð

Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Þessi þráður er nærrum ársgamall..Stuffz skrifaði:braudrist skrifaði:Ef þið hafið áhyggjur af því að það er verið að scanna ykkar persónuupplýsingar og nota / sendar þær, þá mundi ég nú eyða Facebook accnt. ykkar líka
Spilaði BF2.
spila ekki BF3.
Facebook..? er það eitthvað sem maður setur ofaná brauð
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Hver er þá staðan á þessu núna? eru þeir enn að skanna eða?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 648
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er búinn að installa BF3 svona 10 sinnum, formata svona 3x og setjann upp á 2 vélum og ekkert vesen.
Tveirmetrar* |Rmpg 6 Extr |7900x@4,8ghz |H150i Pro |1080ti Seahawk |32gb@4,0ghz |2x1tb m.2 960 Pro raid 0 |AX 1200i |View 71 |X34A Einnmeter* |Z97-K |4690k@4,5ghz |H150i |GTX 1080 |16gb@2,6ghz |1tb m.2 960 Pro |Crstl 570X |XR3501 Vinnumeter |4 Formula |3930k |970 |16gb |Q32 |BL32 Ferðameter: |MS Book 2 |i7 |GTX 1060 |16gb Hálfurmeter |NUC 7 |TV
Hvað? Skírir þú ekki tölvurnar þínar?
*RGB Mastered
Hvað? Skírir þú ekki tölvurnar þínar?
*RGB Mastered