mest creepy leikur ever ?
mest creepy leikur ever ?
mig vantar einhvern leik sem gjörsamlega hræðir úr mér líftóruna, any ideas ?
Kubbur.Digital
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: mest creepy leikur ever ?
Amnesia
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Silent Hill 1, ekki nokkur vafi þar á. Helst spilað á low res túbúsjónvarpi, þó með surround hljóði. Allt slökkt annað í húsinu, og undir bestu kringumstæðum snarvitlaust veður úti.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
lang hræðilegasti leikurinnworghal skrifaði:Amnesia
en vitiði um einhverja aðra góða leiki sem eru mjög creepy?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Nostalgía!AntiTrust skrifaði:Silent Hill 1, ekki nokkur vafi þar á. Helst spilað á low res túbúsjónvarpi, þó með surround hljóði. Allt slökkt annað í húsinu, og undir bestu kringumstæðum snarvitlaust veður úti.
F.E.A.R 3greenpensil skrifaði:lang hræðilegasti leikurinnworghal skrifaði:Amnesia
en vitiði um einhverja aðra góða leiki sem eru mjög creepy?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
amnisia....Fear 3 er djók! nr 1 er málið
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
aldrei orðið jafn hræddur og yfir Amnesia.. suuddddddddalegur leikur
Amnesia, Dead Space, Doom 3, slokkva a ljosunum med headset i bottni, scary stuff
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 23:39
- Staðsetning: Cirith Ungol
Amnesia: The Dark Descent
Klárlega "mest creepy leikur ever" sem ég hef spilað.
Er ekki enn búinn að klára hann og það er góð ástæða fyrir því
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Amnesia, klárt mál.
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
Amnesia The Dark Descent og Amnesia Justine!
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Þorði ekki að klára Amnesia svo ég fór á youtube og horfði á walkthrough í gegnum allan leikinn en var samt að skíta á mig þó ég væri ekki að spila.
Frost skrifaði:Amnesia The Dark Descent og Amnesia Justine!
er þetta Justine einhver aukapakki ?
ef svo er hvar er hægt að nálgast þetta, fann ekkert nema bara Dark decent á piratebay
Takk fyrir
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Klárlega Amnesia
Horfði skakkur á vin minn spila leikinn í gegn, og var gjörsamlega að skíta í mig af hlátri þegar hann var að deyja úr hræðslu og fékk lítil "öskurköst".
Horfði skakkur á vin minn spila leikinn í gegn, og var gjörsamlega að skíta í mig af hlátri þegar hann var að deyja úr hræðslu og fékk lítil "öskurköst".
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
nau varstu skakkur? viltu vera vinur minn?DJOli skrifaði:Klárlega Amnesia
neiGunnar skrifaði:nau varstu skakkur? viltu vera vinur minn?DJOli skrifaði:Klárlega Amnesia
fæ mér einungis við sérstök tækifæri af því að ég er ábyrgur reykingamaður
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Justine er bara fáanlegur ef þú kaupir leikinn á Steam, þá færðu Justine frítt með. Þess vegna er hann hvergi til á torrenti né listaður á steam sem sér leikur.oskar9 skrifaði:Frost skrifaði:Amnesia The Dark Descent og Amnesia Justine!
ef svo er hvar er hægt að nálgast þetta, fann ekkert nema bara Dark decent á piratebay
Takk fyrir
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Alien vs Predator, sem marine
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Amnesia The Dark Descent
FEAR 1
dead space.
möst að vera með slökkt öll ljós, helst einn heim og opnar allar hurðir, vera með hátalara, ekki headphone.
FEAR 1
dead space.
möst að vera með slökkt öll ljós, helst einn heim og opnar allar hurðir, vera með hátalara, ekki headphone.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 902
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Same here, amnesia hands down.. ég liggur við öskraði og hoppaði upp úr stólnum nokkur skipti við spilun á þessum!thossi1 skrifaði:Amnesia: The Dark Descent
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Til að láta menn vita þá er Amnesia the Dark descent á 4 dollara á Steam sem er bara rugl verð !!!
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Amnesia kom mér skemmtilega á óvart hversu spúkí hann er, hann fær klárlega mín meðmæli
-
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Frost skrifaði:Justine er bara fáanlegur ef þú kaupir leikinn á Steam, þá færðu Justine frítt með. Þess vegna er hann hvergi til á torrenti né listaður á steam sem sér leikur.oskar9 skrifaði:Frost skrifaði:Amnesia The Dark Descent og Amnesia Justine!
Takk fyrir
http://support.frictionalgames.com/entry/98/" onclick="window.open(this.href);return false; hérna er hægt að downloada amnesia justine. Engir vírusar, ekkert vesen, alveg eins og apple tölvur
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Minecreaft... Scary ávanabindandi
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka