Smá ábending.
Re: Smá ábending.
Awesome.
Nú þarftu bara að safna nokkrum proper cojones og pósta þessu á bland.is, femin.is og bleikt.is.
Nú þarftu bara að safna nokkrum proper cojones og pósta þessu á bland.is, femin.is og bleikt.is.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
AntiTrust skrifaði:Awesome.

Shit hvað ég á frábæra konu ! Er alveg laus við þetta.cure82 skrifaði:
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Eru stelpur hérna til að lesa þetta?
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Er ósammála 6!!!
Það er tölvudagur
Það er tölvudagur

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Er það bara mér sem finnst óþolandi að pósta svona sem mynd þegar Þetta er bara texti.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
Það er nánast allveg pottþétt einhverjum öðrum sem finnst það allveg óþolandi, ég vona samt að þú hafir komist í gegnum þetta nokkuð sársaukalaust, og að þetta hafi ekki slæm áhrif á helgina hjá þér.codec skrifaði:Er það bara mér sem finnst óþolandi að pósta svona sem mynd þegar Þetta er bara texti.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú átt hana ekki, ert bara með tímabundinn afnotarétt af henni. „sagt með karlrembutón”lukkuláki skrifaði:Shit hvað ég á frábæra konu ! Er alveg laus við þetta.cure82 skrifaði: