Hver er flöskuhálsinn hjá mér ?

Höfundur
schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er flöskuhálsinn hjá mér ?

Póstur af schaferman »

Núna þarf ég að púsla saman varatölvu,,, og mig vantar móðurborð,,,, Sem tekur P-4 3,0-3,4 775, og með 4 raufum sem taka ddr2 minni frá 533-800, vantar bara eitthvað gamalt tómt móðurborð ódýrt, sem er í lagi. ----- og einnig einhverjar 2 fyrirferðalitlar gamlar tölvur sem virka, dugar ef þær eu bara með örgjörva yfir 1 ghz, má vanta HD+drif+minni. er einnig með lítið notaðan 2,5 seagate momentus sata 500gb sem ég væri til í að skipta fyrir 3,5 borðtölvudisk lágmark 1 tb.

Væri ekki sniðugt að vaktarar ,, kíkja í geymsluna hjá sér og skrifi niður gamla draslið sem þeir hafa ekki lengur not fyrir,, og sendi mér hér í pm listann?
Svo get ég farið yfir listan hjá hverjum fyrir sig og tékkað hvort ég versli ekki eitthvað ??
Last edited by schaferman on Mið 26. Okt 2011 14:51, edited 2 times in total.

Höfundur
schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

minna á þetta,, ef einhver vill losna við gamalt dót

Höfundur
schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

Núna þarf ég að púsla saman varatölvu,,, og mig vantar móðurborð,,,, Sem tekur P-4 3,0-3,4 775, og með 4 raufum sem taka ddr2 minni frá 533-800, vantar bara eitthvað gamalt tómt móðurborð ódýrt, sem er í lagi. ----- og einnig einhverjar 2 fyrirferðalitlar gamlar tölvur sem virka, dugar ef þær eu bara með örgjörva yfir 1 ghz, má vanta HD+drif+minni. er einnig með lítið notaðan 2,5 seagate momentus sata 500gb sem ég væri til í að skipta fyrir 3,5 borðtölvudisk lágmark 1 tb.

Væri ekki sniðugt að vaktarar ,, kíkja í geymsluna hjá sér og skrifi niður gamla draslið sem þeir hafa ekki lengur not fyrir,, og sendi mér hér í pm listann?
Svo get ég farið yfir listan hjá hverjum fyrir sig og tékkað hvort ég versli ekki eitthvað ??

Höfundur
schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

Höfundur
schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

http://kristalmynd.weebly.com/" onclick="window.open(this.href);return false;

Höfundur
schaferman
FanBoy
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

Er bara ekki að fá niðurstöðu hvort sé öflugra að vera með pentium D --2,8----820

Eða Pentium 4 3,4 --550 HT

fannst 3,4 p4 örrinn sprækari í myndvinnslunni en flestir halda samt að pentium D --2,8--820,, sé betri í þetta því hann er 2 kjarna og 2m meðan hinn er eins kjarna og 1m

http://kristalmynd.weebly.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
Svara