Hahaha, var bara taka eftir því núna, en hver var svo fyndinn að breyta fyrstu myndinni í upphafspóstinum?
Er nokkuð viss um að ég hafi ekki sett hana inn, eða getur tinypic breytt myndinni?
Japanski læknirinn segir, "læknisfræðin í mínu landi er svo háþróuð að við tókum nýru úr manni, settum það í annan og hann var farinn að leita að vinnu eftir 6.vikur".
"Það er nú ekkert" sagði Þýski læknirinn. "Við tókum lungun úr einum, settum í annan og hann var farinn að leita að vinnu eftir 4.vikur".
"Í mínu landi" segir breski læknirinn "er læknisfræðin svo háþróuð að við getum tekið hjarta úr einum, sett í annan og þeir eru báðir farnir að leita að vinnu eftir tvær vikur".
Þá sagði Íslenski læknirinn
"við tókum heilalausa konu og græddum í hana heila og núna er hún forsætisráðherra og helmingur landsins úti að leita að vinnu".
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM **1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
...once you convert to Mac, you never go back!
(I never heard anyone saying it the other way round)
that's because it doesn't rhyme the other way around !!!
i7980X X58 motherboardATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics2*60gb Mushkin SSD XION Power Supply 1000WCorsair H70CoolerMaster HAF 922
tema99 skrifaði:...once you convert to Mac, you never go back!
tema99 skrifaði:...once you convert to Mac, you never go back!
say what now?
nkl!
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Ég fýlaði Andy gamli mjög mikið, en þetta er það vitlausasta sem hann hefur sagt, hvað þá að kenna Bill Gates um allt.. hljómar bara eins og týpíst ellimenni sem var ekki að höndla tæknibreytinguna og saknar gömlu tímana.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ég fýlaði Andy gamli mjög mikið, en þetta er það vitlausasta sem hann hefur sagt, hvað þá að kenna Bill Gates um allt.. hljómar bara eins og týpíst ellimenni sem var ekki að höndla tæknibreytinguna og saknar gömlu tímana.
Hann líka VARÐ að kaupa sér nýja tölvu 7 sinnum á 6 árum.
Hann líka VARÐ að kaupa sér nýja tölvu 7 sinnum á 6 árum.
Haha jú auðvita, hver kaupir sér ekki 7 tölvur á 6 árum? Lámark..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS