rapport skrifaði:Það sem ég geri í dag er algjört leyndó...
If I told you, I would have to kill you
þannig ég og vesley eru pritty fucked?
jább klárlega.......en heppin ég að búa á ak, hann nennir aldrei þangað svo ég slepp
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Vinn við að hlusta á fólk tuða og kvarta; gamlir karlar sem kunna ekki á prentara, húsmæður sem vita ekki hvað vírusar eru, unglingsstelpur sem fylla tölvurnar sínar af ryki úr sængunum sínum og almennir vitleysingar sem trúa því að tölvurnar þeirra eigi að endast í minnst 5-7 ár án þess að hiksta....
En já, ég vinn á tölvuverkstæði og leysi stundum af í móttöku á búnaði sem er fokk leiðinlegt starf.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.
Mörg mörg dæmi um að fólk sé rekið úr vinnunni því það sagði eitthvað á facebook.
Ég almennt tjái mig ekki um mál sem snúa að fyrirtækinu mínu, eða veiti ráðgjöf um eitthvað sem ég er hlutdrægur í vegna starfsins.
Hinsvegar er lógískt að á spjallvef um tölvubúnað þá veiti menn upplýsingar um hvort þeir vinnu hjá tölvubúð og þá hverri, ef þeir eru að veita ráðgjöf um kaup á búnaði.
appel skrifaði:Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.
Mörg mörg dæmi um að fólk sé rekið úr vinnunni því það sagði eitthvað á facebook.
Ég almennt tjái mig ekki um mál sem snúa að fyrirtækinu mínu, eða veiti ráðgjöf um eitthvað sem ég er hlutdrægur í vegna starfsins.
Hinsvegar er lógískt að á spjallvef um tölvubúnað þá veiti menn upplýsingar um hvort þeir vinnu hjá tölvubúð og þá hverri, ef þeir eru að veita ráðgjöf um kaup á búnaði.
appel skrifaði:Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.
appel skrifaði:...ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft... ... Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins..
Hargo skrifaði:Vinn við að hlusta á fólk tuða og kvarta; gamlir karlar sem kunna ekki á prentara, húsmæður sem vita ekki hvað vírusar eru, unglingsstelpur sem fylla tölvurnar sínar af ryki úr sængunum sínum og almennir vitleysingar sem trúa því að tölvurnar þeirra eigi að endast í minnst 5-7 ár án þess að hiksta....
En já, ég vinn á tölvuverkstæði og leysi stundum af í móttöku á búnaði sem er fokk leiðinlegt starf.
Been there .......gott að vera laus við það en I feel you !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.