Hverjir vinna hvar ?

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir vinna hvar ?

Póstur af rapport »

Gunnar skrifaði:
rapport skrifaði:Það sem ég geri í dag er algjört leyndó...

If I told you, I would have to kill you :8)

þannig ég og vesley eru pritty fucked? :lol:

Þið eruð alveg að skemma þetta "mistique" sem ég var að reyna að skapa...

"I kill people for money, but since you´re my friend, I´ll kill you for nothing"

sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03

Póstur af sunna22 »

Ég er hljóðbókafræðingur og starfa sjálfstætt og ásamt háskólanum
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

sunna22 skrifaði:Ég er hljóðbókafræðingur og starfa sjálfstætt og ásamt háskólanum

hvað er það sem að hljóðbókarfræðinur gerir ?
les hann inná bækur, eða fer yfir, eða hvað ??
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

Gunnar skrifaði:
rapport skrifaði:Það sem ég geri í dag er algjört leyndó...

If I told you, I would have to kill you :8)

þannig ég og vesley eru pritty fucked? :lol:

jább klárlega.......en heppin ég að búa á ak, hann nennir aldrei þangað svo ég slepp :happy
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

HelgzeN
</Snillingur>
Póstar: 1083
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
Staðsetning: 101

Póstur af HelgzeN »

Ég vinn hjá Landsvirkjun í sumar ;)
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Vinn hjá Skýrr.

machinehead
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Póstur af machinehead »

Self employed... Ég á og rek mitt eigið netfyrirtæki, ekki á Íslandi.

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum

Póstur af Páll »

Vinn á Dominos í Hjarðarhaga :P
Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1065
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Póstur af Hargo »

Vinn við að hlusta á fólk tuða og kvarta; gamlir karlar sem kunna ekki á prentara, húsmæður sem vita ekki hvað vírusar eru, unglingsstelpur sem fylla tölvurnar sínar af ryki úr sængunum sínum og almennir vitleysingar sem trúa því að tölvurnar þeirra eigi að endast í minnst 5-7 ár án þess að hiksta....

En já, ég vinn á tölvuverkstæði og leysi stundum af í móttöku á búnaði sem er fokk leiðinlegt starf. ](*,)
Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Póstur af FuriousJoe »

Keyri vörubíl hérna á AK, er á mjólkurbílnum :)
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:

Póstur af schaferman »

Að taka ljósmyndir
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Krónan á höfða.

Flamewall
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Póstur af Flamewall »

Keyri trailer í matvörubúðir á höfuðborgarsvæðinu
Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1025
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Póstur af Nördaklessa »

Löndunarkall :sleezyjoe
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Skjámynd

Höfundur
kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1141
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan

Póstur af kjarribesti »

Maini skrifaði:Keyri vörubíl hérna á AK, er á mjólkurbílnum :)

ferðu fram í sveit stundum, þeas hjá húsavík/aðaldal ?

Turn: HAF 932|I7 2600K @ 4.6ghz @ 1,380v |Asus P8p67|Radeon HD6950|Ripjaws X 1333mhz 1.5V|Corsair HX850W|Corsair FORCE 3 f60|Noctua NH-D14
Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.

Mörg mörg dæmi um að fólk sé rekið úr vinnunni því það sagði eitthvað á facebook.

Ég almennt tjái mig ekki um mál sem snúa að fyrirtækinu mínu, eða veiti ráðgjöf um eitthvað sem ég er hlutdrægur í vegna starfsins.

Hinsvegar er lógískt að á spjallvef um tölvubúnað þá veiti menn upplýsingar um hvort þeir vinnu hjá tölvubúð og þá hverri, ef þeir eru að veita ráðgjöf um kaup á búnaði.
*-*
Skjámynd

kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20

Póstur af kazzi »

appel skrifaði:Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.

Mörg mörg dæmi um að fólk sé rekið úr vinnunni því það sagði eitthvað á facebook.

Ég almennt tjái mig ekki um mál sem snúa að fyrirtækinu mínu, eða veiti ráðgjöf um eitthvað sem ég er hlutdrægur í vegna starfsins.

Hinsvegar er lógískt að á spjallvef um tölvubúnað þá veiti menn upplýsingar um hvort þeir vinnu hjá tölvubúð og þá hverri, ef þeir eru að veita ráðgjöf um kaup á búnaði.

Ertu atvinnulaus ? :ninjasmiley
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

kazzi skrifaði:
appel skrifaði:Ég er ekkert of hrifinn af því að vera með í signature hvar ég vinn. Fullt af klikkuðu liði á internetinu sem hikar ekki við að kvarta við vinnuveitandann útaf einhverjum ástæðum. Ég er enginn fulltrúi fyrirtækisins míns, ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft án þess að þurfa að vera rekinn úr vinnunni minni því ég var klæddur einhverjum fyrirtækisgalla, merktur á alla kanta og með húfu með lógoinu á. Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins.

Ertu atvinnulaus ? :ninjasmiley

nei
*-*
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

nenni ekki að nefna allt upp
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

appel skrifaði:...ég vil geta farið á djammið, migið utan í lögreglubíl, brotið rúður og rifið kjaft...
... Á sama hátt vil ég geta hagað mér einsog fífl á spjallþráðum internetsins..

hahahaha þetta er svo innilega ekki lýsing á þér :lol:
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

Hargo skrifaði:Vinn við að hlusta á fólk tuða og kvarta; gamlir karlar sem kunna ekki á prentara, húsmæður sem vita ekki hvað vírusar eru, unglingsstelpur sem fylla tölvurnar sínar af ryki úr sængunum sínum og almennir vitleysingar sem trúa því að tölvurnar þeirra eigi að endast í minnst 5-7 ár án þess að hiksta....

En já, ég vinn á tölvuverkstæði og leysi stundum af í móttöku á búnaði sem er fokk leiðinlegt starf. ](*,)

Been there .......gott að vera laus við það en I feel you ! :)
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

öryrki með uppfærslufíkn.
Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1065
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Póstur af Hargo »

lukkuláki skrifaði:Been there .......gott að vera laus við það en I feel you ! :)

Working my way out, langar að vera laus við þetta. Þó svo að vinnan á verkstæðinu sjálfu sé mjög fín þá er móttökustarfið hryllingur.
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Póstur af Black »

Síðasta vinna, Keyra Túristapóstkort um landið og rvk. >_> var að því í allt sumar fylla á póstkortastanda og læti :8)
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

i iz a pirate
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Svara