Geforce FX5900 er ekki til
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6208
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Geforce FX5900 er ekki til
þetta kort er ekki til á íslandi. ég var að grenslast fyrir um þetta áðan. það eru 5 búði sem þykjast vera með þetta kort, en þær eru ALLAR með XT týpuna. hvernig væri að þið mynduð sjá um að laga þetta fyrir þær, því að ég held að það sé ekki séns að þeir lagi þetta sjálfir og fyrsta búðin sem færir verði vísvitandi eina búðin sem er ekki að "svindla"
"Give what you can, take what you need."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Kannski væri sniðugt að hætta við að leyfa búðum að uppfæra sjálfar, þar sem þær virðast ekki getað axlað þá ábyrgð. Ég væri alveg til í að hjálpa til með uppfærslu verðanna ef til þess kæmi.
Hehe, eða kannski fylgjast með því hvort verðin séu rétt og gefa þeim stig fyrir heiðarleika en mínusstig fyrir röng verð.
Hehe, eða kannski fylgjast með því hvort verðin séu rétt og gefa þeim stig fyrir heiðarleika en mínusstig fyrir röng verð.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
Höfundur - Kóngur
það er spurning.
ANNAÐ!!!
það er greinilegt að búðir nýta sér galla kerfisins.. eins og computer.is.
daginn sem gagnagrunnurinn byrjaði, þá lækkuðu þeir öll verð niðrúr valdi og "nenntu" að uppfæra það.. svo að núna eru fullt af grænum verðum. svo eru allir þessir hlutir hjá þeim grænir, en þeir kosta 1-2000kr meira núna.
væri ekki hægt að bæta við svona fídus að búðir sem hafa ekki uppfært í viku eða eitthvað hætta sjálfkrafa að vera grænar, svo það sé ekki hægt að misnota þetta svona.
ANNAÐ!!!
það er greinilegt að búðir nýta sér galla kerfisins.. eins og computer.is.
daginn sem gagnagrunnurinn byrjaði, þá lækkuðu þeir öll verð niðrúr valdi og "nenntu" að uppfæra það.. svo að núna eru fullt af grænum verðum. svo eru allir þessir hlutir hjá þeim grænir, en þeir kosta 1-2000kr meira núna.
væri ekki hægt að bæta við svona fídus að búðir sem hafa ekki uppfært í viku eða eitthvað hætta sjálfkrafa að vera grænar, svo það sé ekki hægt að misnota þetta svona.
-
Höfundur - Kóngur
ég senti att.is e-mail og sagði þeim frá þessu með 5900 kortið og lítið á þetta:
http://vaktin.is/?action=prices&method=display&cid=3
fékk líka svar frá þeim
http://vaktin.is/?action=prices&method=display&cid=3
fékk líka svar frá þeim
att.is skrifaði:takk fyrir ábendinguna
lagað
kveðja
f.h. Att.is
Halldór