konuni minni vantar einhverja tölvu fyrir háskólann þar sem hennar var að renna sitt síðasta skeið
er að hugsa svona í mesta lagi 35 þúsund
Óska eftir skóla fartölvu
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Lau 09. Apr 2011 16:52
- Staða: Ótengdur
Re: Óska eftir skóla fartölvu
ég á dell vostro 1700 og inspiron 640m báðar dual core 2Ghz en samt er vostro öflugri en hún er líka með 17" skjá á móti 14,3, svo 640 er töluvert nettari uppá skóla að gera,
vostro er eins og ný enda lítið notuð bara ca hálft ár, var aukavél í fyrirtæki og var ekki opnuð í fyrsta sinn fyrr en í vor og þótti þá alltof stór og var seld til mín
640 er mjög flott með hvítum ramma utanum silvurgrátt og var keypt fyrir konuna, smá snjáð þar sem mar er með hendurnar og annar músatakkinn vinstra megin smá snjáður, batterýin endast hálftíma 40 mín í notkun veit ekki hvað ég vill nákvæmlega bara hef ekkert við 2 vélar að gera eftir að konan hætti í skólanum
8957752
vostro er eins og ný enda lítið notuð bara ca hálft ár, var aukavél í fyrirtæki og var ekki opnuð í fyrsta sinn fyrr en í vor og þótti þá alltof stór og var seld til mín
640 er mjög flott með hvítum ramma utanum silvurgrátt og var keypt fyrir konuna, smá snjáð þar sem mar er með hendurnar og annar músatakkinn vinstra megin smá snjáður, batterýin endast hálftíma 40 mín í notkun veit ekki hvað ég vill nákvæmlega bara hef ekkert við 2 vélar að gera eftir að konan hætti í skólanum
8957752