Er að pæla í að kaupa mér 160gb SATA disk! annaðhvort WD eða samsung! nú er ég að spá hvor er "betri" ekki endilega afkastameiri heldur hljóðværari og þannig
ég finn engan hita á wd disknum mínum það er reyndar hávaði en hann outperformar Samsung í rass ég er t.d oft að lenda í því þegar ég er að kópera á wd og samsung þá tekur samsung diskurin yfir kerfið en wd gerir það ekki bara til að útsýrka hvað ég er að meina þá er það 120GB af gögnum og ~200þúsund files sem ég kópera þegar ég er að færa leikja möppuna mína á milli
Þeir hitna sæmilega, og með einni viftu fer þetta niður í 30 gráður, og helst þar eins lengi og þú villt.
Ég á 160 gb IDE disk, og hann er brillerandi diskur. Mæli með þeim, mjög vel heppnaðir diskar, þessi mun endast næstu 10 ár.
samsung alveg án umhugsunar. Er sjálfur með 2x WD 180 gb og 120gb og þeir eru báðir sjóðandi heitir (með viftu og dæmi á þeim) en nýi samsung diskurinn (SATA 160gb) er rétt volgur.
Er btw með kveikt á vélinni 24/7.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool." //Lester Bangs - Almost Famous