veit að þetta hljómar fáránlega, en á einhver 7 bandarísk cent (úr kopar) sem ég gæti fengið? mundi þá væntanlega bara sækja þau..
ástæðan er að ég þarf þau til að laga vél
Last edited by Magneto on Fös 14. Okt 2011 19:23, edited 1 time in total.
Ég fór eftir þessu, þessar leiðbeiningar passa samt ekki alveg fyrir Elite ef þú ert með það, þá eru 5x20mm boltar of langir svo þú þarft 5x15mm. Færð boltana og skinnurnar hjá Sindra (þeir eru ekki með 5mm nylon skinnur en 6mm virka alveg). Er svoldið bitch að herða boltana svo þetta virki vel, má ekki herða of mikið og ekki of lítið en eftir að ég gerði þetta við xboxin mín þá hafa þau virkað fínt, þurfti samt að herða á boltunum í öðru þeirra í þarsíðustu viku en hún keyrði eftir það án vandræða í ~30klst í helgar GOW3 coop-lani
Eina böggið við þetta er að stækka skrúfugötin í frameinu, ég þurfti að fara til pabba og fá hann til að gera það því borvélin mín er soddans drasl
Atvinnunörd - Part of the 2% > FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Ég fór eftir þessu, þessar leiðbeiningar passa samt ekki alveg fyrir Elite ef þú ert með það, þá eru 5x20mm boltar of langir svo þú þarft 5x15mm. Færð boltana og skinnurnar hjá Sindra (þeir eru ekki með 5mm nylon skinnur en 6mm virka alveg). Er svoldið bitch að herða boltana svo þetta virki vel, má ekki herða of mikið og ekki of lítið en eftir að ég gerði þetta við xboxin mín þá hafa þau virkað fínt, þurfti samt að herða á boltunum í öðru þeirra í þarsíðustu viku en hún keyrði eftir það án vandræða í ~30klst í helgar GOW3 coop-lani
Eina böggið við þetta er að stækka skrúfugötin í frameinu, ég þurfti að fara til pabba og fá hann til að gera það því borvélin mín er soddans drasl
takk kærlega fyrir ábendinguna, en ég nenni varla að vera standa í þessu :S er að pæla í að prófa þessa að ferð fyrst, fer svo kannski seinna í að skipta á X-clamps ef ég hef nægan tíma og nenni að standa í því
það stendur one dollar á þessu... en er þetta úr kopar?
Veit ekki úr hverju þetta er .
Þetta er bara ofaní skúffu , en grunar að þetta sé bara einhvern málmur , þó glansar þetta ekki nóg til þess að ég haldi að þetta sé verðmætt.
Ég fór þá leið að lata skera fyrir mig plötu úr ryðfríu stáli og bora i plötuna samsvarandi göt við moðurborðið, setti siðan einangrandi mottu yfir plötuna og herti svo vel, borðin i þessum velum eru svo mikið drasl að þau linast við hita, þá sekkur chippið neðar og tengingar losna frá chippinu, og hitaelementið losnar frá og vesen
Ef þú vilt að boxið þitt endist þá er þetta the way to go
kubbur skrifaði:Ég fór þá leið að lata skera fyrir mig plötu úr ryðfríu stáli og bora i plötuna samsvarandi göt við moðurborðið, setti siðan einangrandi mottu yfir plötuna og herti svo vel,borðin i þessum velum eru svo mikið drasl að þau linast við hita, þá sekkur chippið neðar og tengingar losna frá chippinu, og hitaelementið losnar frá og vesen
Ef þú vilt að boxið þitt endist þá er þetta the way to go
xbox er bara drals
höndla ekki smá hita, iss piss.