Kemst varla yfir stock

skal selja þér 2x 480gtx í slimundivalur skrifaði:Virkar en samt ekki![]()
Ætli þetta sé ekki líka eitthvað power saving dæmi,en samt rosalega misjafnt,að vafra með FF. þá eru kortin að gera vinna alveg flott saman og í sumum bench en ílla í öðru
ss.þegar ég overclocka þá deyr tölvan í pcmark 7 og fæ lærra score í 3dmark vantage!!
Það er kanski ástæðan fyrir því að Nvidia er að standa sig betur
Semsagt 2x Gigabyte HD6850 OC?mundivalur skrifaði:Þetta eru Gigabyte 6850OC típan ,Sapphire trixx 4.0.2 virðist vera best,þau klukkast alveg saman!
MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
Fer þetta virkilega svona í taugarnar á ykkur?Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboðMatroX skrifaði:nVidia
/Thread
Ekki mér persónulega, ég er með svo gamalt tölvustöff að ég nenni ekki að fanboiast í neinu. Bara gott að skjóta á stjórnendur og halda þeim á tánum.MatroX skrifaði:Fer þetta virkilega svona í taugarnar á ykkur?Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
Svo fengju nú margir viðvaranir fyrir svona innihaldsrík og hjálpleg skilaboðMatroX skrifaði:nVidia
/Thread
ég hef oftast ekki gefið aðvörun fyrir svona comment enda var þetta bara smá skot í djóki á hann.
það er gaman að eitthver fylgist með heheDaz skrifaði:Ekki mér persónulega, ég er með svo gamalt tölvustöff að ég nenni ekki að fanboiast í neinu. Bara gott að skjóta á stjórnendur og halda þeim á tánum.MatroX skrifaði:Fer þetta virkilega svona í taugarnar á ykkur?Daz skrifaði:Einkabrandarar virka illa í almennu spjalli, nema þeir séu útskýrðir og hætti þá að vera "einka".
/Thread
ég hef oftast ekki gefið aðvörun fyrir svona comment enda var þetta bara smá skot í djóki á hann.
x2vesley skrifaði:MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
þessi "fanboyism" hjá þér er farinn að fara í taugarnar á mér og alveg örugglega hjá fleirum hérna á vaktinni.
haha segir einn þið megið alveg rakka niður nvidia eða intel en eins og markaðurinn í dag er er það ekki hægt en gaman að þið fylgist með hvað ég skrifa.daanielin skrifaði:Ég get næstum því lofað þér því að þetta er e-h stillingarathriði sem er að fara framhjá þér, margir á OCN með 2 x HD6850 @ +1.0 GHz, ef þeir gátu það að þá ættir þú líka að geta yfirklukkað nema kortin einfaldlega leyfi það ekki.x2vesley skrifaði:MatroX skrifaði:nVidia
/Thread
þessi "fanboyism" hjá þér er farinn að fara í taugarnar á mér og alveg örugglega hjá fleirum hérna á vaktinni.
Intel/nVidia fanboyisminn hjá þér er orðinn að trú, ef e-h ógnar trúinni þinni, þá flame-aru það í stað þess að gefa þeim séns.
Segi ég já, ég kalla mig stundum AMD "fanboy" en það er í raun afþví ég hef meira gaman af "the underdog" sem er AMD í tæknibransanum. Intel er miklu stærri framleiðandi en AMD á öllum sviðum (mannafli, framleiðni, osfv). Síðustu 3 tölvur sem ég hef átt hafa allar verið Intel, einfaldlega afþví mér fannst þeir koma betur út en sambærilega AMD vélar svo ég er augljósalega ekki mjög hardcore fanboy. Eins og ég sagði, hef gaman af AMD afþví þeir eru minni aðilinn, langar að sjá hvað þeir geta og gef þeim séns á markaðinum, neit ekki bara öllu sem þeir gefa út og segji að það sé drasl. Það gerir þú hinsvegar og það er orðið þreytandi.MatroX skrifaði:haha segir einn þið megið alveg rakka niður nvidia eða intel en eins og markaðurinn í dag er er það ekki hægt en gaman að þið fylgist með hvað ég skrifa.
Pósturinn var óþarfi.MatroX skrifaði: en alveg ótrúlegt hvað má ekki segja neitt hérna áður en maður er skotinn niður þetta var skot á hann en ekki ykkur. hvað kemur þetta ykkur við þá?
Fullyrðing að nVidia sé vandræðalaust.4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja