Góða kvöldið , á hérna wow account sem ég er eiginlega ekkert að nota.
Var að spá hvort að einhver hérna langar að spila wow frítt , en hlustaðu ég er að meina þú mátt spila á accountinum mínum frítt til að lvl.
Nenni ekki sjálfur að lvl því mig langar mest að vera að raida
Er með einn kryppling sem er í lvl 54, btw ég kaupi gamecard og svona.
en á endanum þá stendur sá hin sami með ekkert. fólk vill spila áfram.
ef þetta er eitthvað trikk til að "kinna" wow fyrir einhverjum, þá eru þeir betur settir með að kaupa sinn eiginn aðgang.
þannig þetta er frekar lélegt hjá þér.
Já reyndar en meiningin í þessu er að ef einhver hefur mikinn frítíma og vill kannski leika sér aðeins þá kemur þetta sterkt inn
Já hann er kannski betur settur með að kaupa sinn eiginn aðgang en þá þarf hann að borga fyrir þetta, mér finnst ég nú vera frekar góður að leyfa öðrum að spila þetta 100% frítt ... þessi leikur er nú ekki ódýr
Kuldabolinn skrifaði:Já reyndar en meiningin í þessu er að ef einhver hefur mikinn frítíma og vill kannski leika sér aðeins þá kemur þetta sterkt inn
Já hann er kannski betur settur með að kaupa sinn eiginn aðgang en þá þarf hann að borga fyrir þetta, mér finnst ég nú vera frekar góður að leyfa öðrum að spila þetta 100% frítt ... þessi leikur er nú ekki ódýr
Kostar 0 krónur að spila wow upp í lvl 20.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Reyndar eru sjálfsagt margir sem myndu vilja slíkan díl og sé ég ekkert rangt við þetta, lvl 85 char er verðlaus svo það er ekki eins og menn séu að tapa neinu, þeir fá að spila frítt, sumum finnst skemmtilegra að lvl-a frekar en að raid-a svo ég sé ekkert að þessu.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Kuldabolinn skrifaði:Já reyndar en meiningin í þessu er að ef einhver hefur mikinn frítíma og vill kannski leika sér aðeins þá kemur þetta sterkt inn
Kostar 0 krónur að spila wow upp í lvl 20.
Já, getur ekki chattað við fólk með /w, getur ekki farið í battlegrounds.. frekar tilgangslaust þá, ef það væri hægt að gera allt sem hinir geta til lvl 20 þá væri það geðveikt (twink). Eða.. er hægt að fara í battlegrounds?
Annars finnst mér þetta alveg góður díll sem hann er að bjóða uppá. Spila frítt? og stundum er gaman að levela (prot pally).
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Plushy skrifaði:typpið á sér, færri vini og nokkur aukakíló
Exactomundo.
Nema þú kunnir þér hóf, átt góða vini, ert góður vinur sjálfur, í vinnu/skóla, átt þér önnur áhugamál ofl... bara ekki leyfa þessum leik að einoka tíma þinn, ekki sleppa öðru til þess að spila hann o.s.frv.
Kuldabolinn skrifaði:Góða kvöldið , á hérna wow account sem ég er eiginlega ekkert að nota.
Var að spá hvort að einhver hérna langar að spila wow frítt , en hlustaðu ég er að meina þú mátt spila á accountinum mínum frítt til að lvl.
Nenni ekki sjálfur að lvl því mig langar mest að vera að raida
Er með einn kryppling sem er í lvl 54, btw ég kaupi gamecard og svona.
má manneskjan sem fær að spila frítt ekki spila á lvl 85 car hjá þér og raida sjálfur ef hann vill?
BLADE skrifaði:hann er buinn að finna spilara, MIG þannig að held að hann se ekki að leita leingur annars svara hann her bara og seigir það sjalfur vonandi fljótlega