ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Það eina sem er að honum að headphone pluggið er eitthvað skakkt, það þarf að ýta því sem er tengt smá uppá við svo það virki. En þar sem þetta er HTPC kassi ætti þetta plug ekki að verða notað mikið, allavega gerði ég það ekki. Fjarstýringin sem kom með honum fylgir með. Notaði hana ekkert því ég átti aðra fjarstýringu sem ég notaði með honum. Kassinn er tveggja og hálfs árs ef ég man rétt, var keyptur í tölvutækni.
Myndir:
Verð: 15.000.-
Last edited by bAZik on Mið 19. Okt 2011 17:57, edited 6 times in total.
Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk
bara veit ekki hvað passar saman og hvaða pakka er best að setja í hann.
kazzi skrifaði:Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk
kazzi skrifaði:Fyrirgefðu að ég sé að stelast inná þráðinn,en hef mikinn áhuga á kassanum ,en er að pæla hvað ég kemst upp með í íhlutum í hann.þarf að keyra Hd efni á xbmc,mega alveg vera notaðir íhlutir héðan,en þarf ekki harðan disk