ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
10.000kr. er fáránlegt boð fyrir þessi kvikindi, þessi heyrnartól fást ekki á Íslandi en þau kosta um 100USD meira en Logitech F450 út í Bandaríkjunum sem kosta 50.000kr. hérna í Tölvulistanum...
þaðer virðist vera alveg hrikalegur áhugi á þessum skjá!
en hann fer á 55.000kr. EN þetta verður allt að fara á sama tíma! þannig það verða að koma boð í allt saman áður en ég sel
Magneto skrifaði:10.000kr. er fáránlegt boð fyrir þessi kvikindi, þessi heyrnartól fást ekki á Íslandi en þau kosta um 100USD meira en Logitech F450 út í Bandaríkjunum sem kosta 50.000kr. hérna í Tölvulistanum...
Magneto skrifaði:10.000kr. er fáránlegt boð fyrir þessi kvikindi, þessi heyrnartól fást ekki á Íslandi en þau kosta um 100USD meira en Logitech F450 út í Bandaríkjunum sem kosta 50.000kr. hérna í Tölvulistanum...
150 dollarar = 18 þús.. þá vantar inn í þetta ca 100 dollara í sendingarkostnað.. farið að nálgast 30 þús þá áttu eftir að reikna vsk ofan á þetta sem er 25%.. nærri lagi svona 37 þús komið í þínar hendur.
DaRKSTaR skrifaði:
150 dollarar = 18 þús..þá vantar inn í þetta ca 100 dollara í sendingarkostnað.. farið að nálgast 30 þús þá áttu eftir að reikna vsk ofan á þetta sem er 25%.. nærri lagi svona 37 þús komið í þínar hendur.
Kostar ca 30-35 dollara að senda þetta með Usps Priority..
150 dollarar = 18 þús.. þá vantar inn í þetta ca 100 dollara í sendingarkostnað.. farið að nálgast 30 þús þá áttu eftir að reikna vsk ofan á þetta sem er 25%.. nærri lagi svona 37 þús komið í þínar hendur.
Hvernig kemur það þessu við hvað 150$ eru mikið? Varan kostar 99$ á eBay, sem gera um 12k.
Hvaða fífl lætur plata sig til að borga 100$ í sendingarkostnað á heyrnartólum? Það stendur skýrt og greinilega 18.99$ shipping.
andripepe skrifaði:Get reddað þér Tork klósett pappír á góðum afslætti, held að þú þurfir svo sannarlega á því að halda
í fyrsta lagi þá er Shipping and Handling 38USD og þetta endar í um 28.000kr...
í öðru lagi er Astro A40 allt annað headset, miklu betra (lesið bara reviews)...
í þriðja lagi er bara hægt að panta þessi heyrnartól frá tveimur síðurm, Ebay.com og astrogaming.com/co.uk (nema að þau séu notuð)
í fjórða lagi er ekki einu sinni hægt að senda A40 frá USA til Íslands (bara frá Bretland)... http://www.astrogaming.co.uk/audio-syst ... ro-edition
so in other words: check yourself before you wreck yourself!
Magneto skrifaði:þaðer virðist vera alveg hrikalegur áhugi á þessum skjá!
en hann fer á 55.000kr. EN þetta verður allt að fara á sama tíma! þannig það verða að koma boð í allt saman áður en ég sel
ætlaðiru ekki örugglega að skrifa 45?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
59'990*0.8=47'992kr, 20% afsláttur miðað við notaða vöru, ~249$+25$ = 32'556isk*1.255 = 40'857isk, fer eftir því hvar maður kaupir þetta svosem. Mundi ekki kaupa notuð headset nema með 33-50% afslætti, kannski er það bara ég. Semsagt 20'500-27'500isk.
Just my 2 cents!