iPhone 4S

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5

Póstur af GuðjónR »

Snuddi skrifaði:Ég er ekki alveg að fatta vonbrigðin hjá ykkur! Bjuggust þið við klakavél og gasgrilli í símanum?

1080p myndavél
Öflugri og baklýstur sensor í myndavélinni. Get 99% lofað ykkur að engin snjallsími kemst með tærnar þar sem þessi hefur hælana. Þeir sem eitthvað vita um ljósmyndun þá er það ekki bara MP fjöldin, heldur gæði, stærð og næmni pixlana sem ræður öllu.
A5 örri
Bluetooth 4,0
World Phone og hraðara net ofl ofl

Allt sem mig langar í,ég á iPhone4 sem sér ekki á en var snöggur að setja inn forpöntun á iphone.is á einn nýjan takk.
Klakavél og gasgrill hahahaha :D

Nei nei...ég er alveg sammála þér að þetta er flott uppfærsla, það er verið að gera þennan síma algjörlega fullkominn með þessum "lagfæringum".
En málið var bara að maður var farinn að sjá fyrir sér „nýtt look“ ekki það að þetta sé slæmt alls ekki. Persónulega þá hefði ég viljað örlítið stærri skjá og aðeins þynnri síma plús þessar viðbætur sem komu í gær.
Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Póstur af ponzer »

http://theoatmeal.com/comics/apple" onclick="window.open(this.href);return false; :sleezyjoe
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Ef ég man rétt þá er nú iPhone4 ennþá þynnksi smartsíminn á markaðnum (lofa því ekki en mig minnir að ég hafi lesið það). Stærri skjá? Nei takk, þetta er sími sem er í vasanum megnið af deginum og ég vill alls ekki hafa einhvern hlunk þar eins og mér finnst sumir aðrir snjallsímar eru orðnir, þá fengi ég mér bara ipad ef ég vildi hlunk í vasan :)

Fyrir mér er útlitshönnun iPhone 4 gríðarlega vel heppnuð á allan hátt, og hefði ekki viljað fá hann svona "perulaga" eins og var byrjað að sýna myndir af, riskpast á litlum punkti og snýst á borðum ofl....

En frábært að ykkur líkar hann ekki, þeim mun framar er ég á biðlista og fæ minn síma fyrr :megasmile
Mynd
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

hahahaha...SO TRUE!
=D>

Snuddi skrifaði:Ef ég man rétt þá er nú iPhone4 ennþá þynnksi smartsíminn á markaðnum (lofa því ekki en mig minnir að ég hafi lesið það). Stærri skjá? Nei takk, þetta er sími sem er í vasanum megnið af deginum og ég vill alls ekki hafa einhvern hlunk þar eins og mér finnst sumir aðrir snjallsímar eru orðnir, þá fengi ég mér bara ipad ef ég vildi hlunk í vasan :)

Fyrir mér er útlitshönnun iPhone 4 gríðarlega vel heppnuð á allan hátt, og hefði ekki viljað fá hann svona "perulaga" eins og var byrjað að sýna myndir af, riskpast á litlum punkti og snýst á borðum ofl....

En frábært að ykkur líkar hann ekki, þeim mun framar er ég á biðlista og fæ minn síma fyrr :megasmile

hey...jú auðvitað líkar okkur hann...
gott að fá þessa punkta hjá þér...þar sem ég hef aldrei átt svona síma...perulagið var nú doldið sexy....en stærri skjár...iPad þá bara?

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Póstur af toybonzi »

Lægra verð kannski líka? Ekki eins og þeir séu að finna upp hjólið aftur og einhvern veginn tókst SGS mönnum að hafa nýja símann sinn ódýrari við launch.

Þangað til iPhone kemur í það verð að ég þurfi ekki að "gargle balls" þá gæti maður hugsað sér einn slíkan...þangað til held ég að ég fái mér bara Johns phone ;)
Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 348
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Steini B »

Snuddi skrifaði:Ef ég man rétt þá er nú iPhone4 ennþá þynnksi smartsíminn á markaðnum (lofa því ekki en mig minnir að ég hafi lesið það). Stærri skjá? Nei takk, þetta er sími sem er í vasanum megnið af deginum og ég vill alls ekki hafa einhvern hlunk þar eins og mér finnst sumir aðrir snjallsímar eru orðnir, þá fengi ég mér bara ipad ef ég vildi hlunk í vasan :)

Ehh, án þess að vera einhver iHater þá er nú allavega Galaxy S2 0,8mm þynnri... :)

Ps. Djöfull er maður orðinn þreyttur núna þessum síma, það eru endalausar myndir af honum inná facebook útaf þessum helvítis leik... :x
Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Póstur af Swooper »

Mynd
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Swooper skrifaði:Mynd
Nei sko, einhver búinn snemma í leikskólanum í dag bara.
Mynd

braudrist
vélbúnaðarpervert
Póstar: 993
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af braudrist »

SGS II er 8.8mm, Iphone 4s er 9.3mm á þykkt

SGS II er 113g, Iphone 4s 140g á þyngd

Standby time: Up to 200 hours í Iphone 4s, 710 hours í SGS II og 620(3G)

Svo er náttlega hægt að undervolta örgjörvann fyrir enn betri batterísendingu og installa custom ROMs og kernels þökk sé unlocked bootloader :D

trololololololololololo
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Póstur af SolidFeather »

SGII er nottla ekki sími, þetta er bara lítil spjaldtölva.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Re: iPhone 4S

Póstur af Pandemic »

Það eru sumir sem fatta það ekki hérna en að þessir örgjörvar í símunum í dag eru miklu meira heldur en CPU sem við þekkjum úr PC heiminum. Þetta er integrated með GPU og fullt af litlum nammiverksmiðjum sem gera hluti fyrir símann.
GPUinn í A5 er dual core PowerVR SGX543MP2 sem er mjög öflugur og mun öflugri en GSII Mali-400 MP GPU-inn.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Pandemic skrifaði:Það eru sumir sem fatta það ekki hérna en að þessir örgjörvar í símunum í dag eru miklu meira heldur en CPU sem við þekkjum úr PC heiminum. Þetta er integrated með GPU og fullt af litlum nammiverksmiðjum sem gera hluti fyrir símann.
GPUinn í A5 er dual core PowerVR SGX543MP2 sem er mjög öflugur og mun öflugri en GSII Mali-400 MP GPU-inn.
Maður hefði ALDREI trúað þessu í denn þegar 286, 386 og 486 tölvurnar voru og hétu...
Fyrsta alvöru tölvan mín var LEO, keypt í ACO og kostaði 250 þúsund stgr. hún var Pentium 90MHz með 16MB ram!!!
Ég man að default kom hún með 8MB ram en fyrir auka 30þúsund stækkaði ég það í heil 16. Mig minnir að HD hafi verið í kringum 800MB.
Í henni var 2MB Trident skjákort og nokkrum árum siðar fjárfesti maður í Voodoo1 3D hraðli.

Í dag eru símarnir margfalt öflugri...
Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 941
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Staðsetning: Vesturbær

Póstur af Victordp »

GuðjónR skrifaði:
Pandemic skrifaði:Það eru sumir sem fatta það ekki hérna en að þessir örgjörvar í símunum í dag eru miklu meira heldur en CPU sem við þekkjum úr PC heiminum. Þetta er integrated með GPU og fullt af litlum nammiverksmiðjum sem gera hluti fyrir símann.
Maður hefði ALDREI trúað þessu í denn þegar 286, 386 og 486 tölvurnar voru og hétu...
Fyrsta alvöru tölvan mín var LEO, keypt í ACO og kostaði 250 þúsund stgr. hún var Pentium 90MHz með 16MB ram!!!
Ég man að default kom hún með 8MB ram en fyrir auka 30þúsund stækkaði ég það í heil 16. Mig minnir að HD hafi verið í kringum 800MB.
Í henni var 2MB Trident skjákort og nokkrum árum siðar fjárfesti maður í Voodoo1 3D hraðli.

http://www.youtube.com/watch?v=jDUdSEok79g" onclick="window.open(this.href);return false;
Nuffsaid
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Hérna er smá hugvegkja sem á vel við.

http://www.youtube.com/watch?v=itn8TwFCO4M" onclick="window.open(this.href);return false;

Now stop complainin' ! \:D/
Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Póstur af intenz »

http://www.youtube.com/watch?v=xBe0zjdURc4" onclick="window.open(this.href);return false;
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 902
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Póstur af KrissiK »

Victordp skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

http://www.youtube.com/watch?v=jDUdSEok79g" onclick="window.open(this.href);return false;
Nuffsaid
haha ég var einmitt að hugsa þetta þegar ég las þetta hjá honum Guðjóni! :sleezyjoe
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Póstur af Black »

Fyrsta vandamálið komið upp, samt easy fix

http://visir.is/vandamal-med-rafhlodu-i ... 1111039845" onclick="window.open(this.href);return false;
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |

rkm
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Sun 18. Des 2005 19:03

Póstur af rkm »

apple notendur hafið þetta hugfast ! http://vefritid.is/greinasafn/apple-fyr ... B0-sjalft/" onclick="window.open(this.href);return false;

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

rkm skrifaði:apple notendur hafið þetta hugfast ! http://vefritid.is/greinasafn/apple-fyr ... B0-sjalft/" onclick="window.open(this.href);return false;
ekkert bara Apple-notendur. Sömu sögu er að segja um nánast alla "merkjavöru"!

Má í raun segja að hinn vestræni heimur hafi ekki efni á því að framleiða vörur í sínum heimalöndum...

braudrist
vélbúnaðarpervert

Re: Re: iPhone 4S

Póstur af braudrist »

rkm skrifaði:apple notendur hafið þetta hugfast ! http://vefritid.is/greinasafn/apple-fyr ... B0-sjalft/" onclick="window.open(this.href);return false;
Haha, 8 klukkustundir?! Ég næ mínum SGS II í 3 daga á einni hleðslu -- og það með þungri vinnslu.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

ég hef mjög gaman af þessari mynd !

http://oi40.tinypic.com/f1a250.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

braudrist skrifaði:
Haha, 8 klukkustundir?! Ég næ mínum SGS II í 3 daga á einni hleðslu -- og það með þungri vinnslu.
Á stock batteríinu? Það þætti mér gaman að sjá. Ég hef ekki hitt neinn með SGS2 sem nær tveimur heilum dögum á einni hleðslu. Minn dugar tæpan dag ef ég nota hann af og til yfir daginn og ég geri allt sem ég get til að spara batteríið. Hver er galdurinn?

braudrist
vélbúnaðarpervert

Póstur af braudrist »

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 60#p376723" onclick="window.open(this.href);return false;

Bara fikta, prófa og lesa XDA forums nógu mikið.
Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Póstur af Swooper »

KermitTheFrog skrifaði:
braudrist skrifaði:
Á stock batteríinu? Það þætti mér gaman að sjá. Ég hef ekki hitt neinn með SGS2 sem nær tveimur heilum dögum á einni hleðslu. Minn dugar tæpan dag ef ég nota hann af og til yfir daginn og ég geri allt sem ég get til að spara batteríið. Hver er galdurinn?
Þetta skil ég ekki alveg... ég geri svosem ýmislegt til að spara batteríið á mínum líka og nota hann ekkert brjálæðislega mikið, en batteríið endist auðveldlega í rúmlega 2 daga, jafnvel 3. Ég er meira að segja enn með #@$%#$#!% 2.3.3 svo ég þarf að lifa með batterí-böggnum. Ef þú ferð í Settings>About Phone>Battery Usage, hvað er að nota mest hjá þér? Og hvaða útgáfu af Android ertu með?
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

Swooper skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
braudrist skrifaði:
Þetta skil ég ekki alveg... ég geri svosem ýmislegt til að spara batteríið á mínum líka og nota hann ekkert brjálæðislega mikið, en batteríið endist auðveldlega í rúmlega 2 daga, jafnvel 3. Ég er meira að segja enn með #@$%#$#!% 2.3.3 svo ég þarf að lifa með batterí-böggnum. Ef þú ferð í Settings>About Phone>Battery Usage, hvað er að nota mest hjá þér? Og hvaða útgáfu af Android ertu með?
Það getur verið að batteríið mitt sé bara POS. Ég er með 2.3.5 og það sem er að nota batteríið mest er oftast Android OS eða Display.
Svara