Sælir peyjar , heyriði ég var að spá í að gera skipti ef einhver vill Htc Desire HD upp í Samsung Galaxy S2
Set myndir á morgun svo já það er um að gera senda mér pm.
kubbur skrifaði:Ég benchmarkaði þessa 2 síma með quadrant um dagin, s2 stock, dhd oc'aður 1497 með leedroid, dhd tók s2 i rassgatið með næstum 1000 punkta forskoti
Ertu að segja mér það að 1497 GHz scorpion hafi tekið Dual-core 1.2GHz Cortex-A9 í bechmarki? Finnst það alveg skuggalega hæpið.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Það kom allavega feitur fylusvipur a félaga minn sem var nýbúinn að taka græuna úr kassanum
Hélt ég myndi aldrei hætta að hlæja að þessu, bauð honum a stælinn i sárabætur
Skv. http://smartphonebenchmarks.com/" onclick="window.open(this.href);return false; er öflugasti síminn á markaðinum Samsung Nexus S(single core), en nákvæmlega sami síminn nema með annað stýrikerfi og kernel að score uþb. 35% minna svo þetta benchmark er mjög svo háð hugbúnaði símans og ég stór efast að það nýti báða kjarnana í dual core símum mv. tölurnar.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
kubbur skrifaði:Ég benchmarkaði þessa 2 síma með quadrant um dagin, s2 stock, dhd oc'aður 1497 með leedroid, dhd tók s2 i rassgatið með næstum 1000 punkta forskoti
Screens or it didn't happen
Hægt að overclocka s2 í 1600Mhz léttilega, hef séð gaura fara í 1700Mhz.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Á einum kjarna
Quadrant er ekki farið að styðja multicore, prufaðu aftur með benchmark 2011.