Framtíð AMD?
Framtíð AMD?
Jæja. Setjið upp spámannshattinn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég held að AMD séu ekkert í vandræðum yfir höfuð, þetta er vissulega högg á þá núna hvað þeir eru seinir að delivera, AMD er nú eini alvöru keppinautur Intel's hingað til og þeir gefa ekkert upp öndina á svona stuttum tíma. Sérstaklega ef AMD nær að negla OEM markaðinn, þá fyrst ná þeir að láta Intel svitna.
-
- Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 08:43
- Staðsetning: Earth(for now)
- Staða: Ótengdur
samkvæmt afkomutölum þá er vandamálið hjá þeim ekki skamtímavandamál heldur mjög alvarlegt rekstrar vandamál sem þarf langan tíma að leysa,
þeir eru í vandræðum með að gefa út nýju 2600+ og 2800+ örrana sína og hafa einungis gefið þá út á "pappír" en ekki komið einu stikki til seljanda(eitthver stikki hafa þó farið í blöðin og á tech síðurnar).Ég las í viðtali við eitthvern gaur hjá Amd að 2800 verði limited edition þ.a.s verði ekki seldur í massavís
Eitt af vandamálum amd er að Intel ætlar ekki að hætta framleiða p4 1800 örran heldur ætla að lækka hann í 40$ og er það sterkt move inn á budget markaðin.
Ég vona að Amd hafi það af og skapi smá samkepni á þessum markaði(því að ég vill ekki borga of mikið fyrir Intel örran minn)
en ég er viss um að ef hammerinn klikkar þá fer Amd á hausinn
þeir eru í vandræðum með að gefa út nýju 2600+ og 2800+ örrana sína og hafa einungis gefið þá út á "pappír" en ekki komið einu stikki til seljanda(eitthver stikki hafa þó farið í blöðin og á tech síðurnar).Ég las í viðtali við eitthvern gaur hjá Amd að 2800 verði limited edition þ.a.s verði ekki seldur í massavís
Eitt af vandamálum amd er að Intel ætlar ekki að hætta framleiða p4 1800 örran heldur ætla að lækka hann í 40$ og er það sterkt move inn á budget markaðin.
Ég vona að Amd hafi það af og skapi smá samkepni á þessum markaði(því að ég vill ekki borga of mikið fyrir Intel örran minn)
en ég er viss um að ef hammerinn klikkar þá fer Amd á hausinn
**fólk sem nöldrar er leiðinlegt**