Prentari, Bang for the buck.
Prentari, Bang for the buck.
Sælir. Er að leita mér að ódýrum prentara.
Er þá bara að pæla í að nota hann til að prenta út glósur og verkefni. Þannig að ég þarf ekki þessa hi-def prentlausn.
Er þá bara að pæla í að nota hann til að prenta út glósur og verkefni. Þannig að ég þarf ekki þessa hi-def prentlausn.
Re: Prentari, Bang for the buck.
http://www.tolvulistinn.is/vara/19960" onclick="window.open(this.href);return false;
Þessi er að gera sig hjá okkur
Fínt í svarthvítt og lituð blöð s.s. engar ljósmyndir
Þessi er að gera sig hjá okkur
Fínt í svarthvítt og lituð blöð s.s. engar ljósmyndir
galli við þennan er að hylkin eru dýr og það er bara eitt litarhylki.........borgar sig varla að kaupa hylki í hann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Mín hylki eru enn lifandi eftir nær 9 mánuðibiturk skrifaði:galli við þennan er að hylkin eru dýr og það er bara eitt litarhylki.........borgar sig varla að kaupa hylki í hann
Fínt ef þú ert ekki að fara nota hann mikið t.d fyrir einstaka glósur etc.
Já, ég er ekki að tala um einstaka glósur.
Er að tala um c.a. 100-150 blöð á viku. Ritgerðir, verkefni, glósur o.s.frv.
Prentarinn : http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24197" onclick="window.open(this.href);return false;GTi skrifaði:Já, ég er ekki að tala um einstaka glósur.
Hylkin : http://www.tolvutek.is/advanced_search_ ... 21&x=7&y=6" onclick="window.open(this.href);return false;
Er þá ekki laser málið?
Ég skoðaði einmitt einn laser hjá Nýherja.
Toner kostar 13900 í þann sem ég skoðaði.
Hann dugir í 1650 blöð. - Sem gerir 8,42 kr/blað.
Er að vonast til að komast mun lægra en það.
Toner kostar 13900 í þann sem ég skoðaði.
Hann dugir í 1650 blöð. - Sem gerir 8,42 kr/blað.
Er að vonast til að komast mun lægra en það.
http://tl.is/vara/21219" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég mæli með þessum, mjög nettur og fín gæði á prentuninni.
Ég mæli með þessum, mjög nettur og fín gæði á prentuninni.
Kemur með 700bls hylki en nýtt 1500 bls hylki kostar það sama og nýr prentari með 700 bls. hylki.
Þetta er málið ef menn þurfa ekki litprentun !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Ég hef átt tvo Samsung laser prentara í nokkur ár og er afskaplega ánægður með frammistöðu þeirra. Þessi sem teitan bendir á er fyrirferðalítill og nettur, fínt bang 4 buck. Og ef þú ert bara að prenta s/h þá er laser eini skynsamlegi kosturinn - eftir að hafa átt laser munt þú aldrei vilja snúa aftur í blekprentara.lukkuláki skrifaði:Kemur með 700bls hylki en nýtt 1500 bls hylki kostar það sama og nýr prentari með 700 bls. hylki.
Þetta er málið ef menn þurfa ekki litprentun !
Varðandi hylkin - með því að nota refills (kaupa t.d. á Ebay) þá er hægt að pressa rekstrakostnaðinn niður í skít og kanil.
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
færð þér ódýrustu gerð að HP prentara og síðan pantar þú blek í brúsum að utan og fyllir á hylkin sjálfur,, hef gert það lengi eitt áfyllingarsett kostar svipað og eitt hylki hér,, en dugar til að fylla á 10-12 sinnum á sama hilkið