''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.
AntiTrust skrifaði:Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp
Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.elv skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Ekki tepruskapur, en nokkuð lélegt topic þar sem megin hluti hérna ....hvað á maður eignlega að segja. Dreymir um að komast yfir kvenmann/menn.
Kannski er ég bara í ruglinu með þetta.Skal halda kj
hafið „þið“ séð hana?Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minniSkárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
fyrst myndi ég biðja um myndgardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minniSkárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
Hahaha... Að gefa í skyn að menn hérna eigi kærustur.BjarniTS skrifaði:Djöfull væri fyndið ef að þessi þráður yrði þess valdandi að við vaktarar stæðum bara í hópreiðum alveg massíft , og makaskiptum og svo væri þetta bara orðið spjall þar sem þú gætir fengið aðstoð með skilnaðarpappíra og meðlagsgjöld , svo myndum við allir bölva þessum þræði.
Nuketown skrifaði: Væruði til í svoleiðis?
Ég er ekki frá því en mér finnst þetta smá spennandi...
wat? hættið að tröllaNuketown skrifaði: Tad er bara svo ógedslegt ad dreyfa ser svona --- ad minu mati!!
Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegarbiturk skrifaði:fyrst myndi ég biðja um myndgardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minniSkárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
all i´m saying is that it could be a reason for that offer....gardar skrifaði:Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegarbiturk skrifaði:fyrst myndi ég biðja um myndgardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minniSkárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
GuðjónR skrifaði:hafið „þið“ séð hana?Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
Talandi um það...10 ára afmæli á næsta árielv skrifaði:GuðjónR skrifaði:hafið „þið“ séð hana?Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
Haha núna er kominn tími á þig vera hérna eftir nokkra öllara Guðjón minn :beer
Veit vel að það eru ekki allir hérna 12ára.....en það er góður slatti.Og nokkrir sem eru búnir að allast upp hérna.upp úr óhörðnuðum unglingum uppí fulltime tölvunerði
hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!![]()
Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.rapport skrifaði: Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
Já, vissulega.. en þar sem makaskipti snúast um kynlíf eingöngu, ekki matseld eða hversu fyndinn, klár eða skemmtilegur makinn er.AntiTrust skrifaði:Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.rapport skrifaði: Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.
coldcut skrifaði:hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!![]()
![]()
Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Nuketown skrifaði:coldcut skrifaði:hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!![]()
![]()
Hver er thegirl???
Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni
Er það ekki nkl. það sem maður gerir ef update er available...biturk skrifaði:tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.![]()
![]()
![]()
Fer líklega eftir því hvort framhjáhaldið væri tilfinningalegt eða pure sex/losti. Ef bara um hrátt kynlíf væri að ræða þá já, mikið skárra. Þá væri hún allavega að fá e-ð sem hún gæti hreinlega ekki fengið með mér.Nuketown skrifaði:
Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni