Kísildalur flottur
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 16:48
- Staðsetning: Hér og þar
- Staða: Ótengdur
Kísildalur flottur
Mig langaði bara aðeins að lofa strákana í Kísildal eftir viðskipti mín við þá.
Ég er nýbúinn að fá mér SSD disk og langaði að Ghosta stýriskerfisdiskinn minn yfir á hann. Fór með tölvuna mína til þeirra klukkan 16:00 og bað þá um að Ghosta þetta yfir. Mig vantaði líka bracket fyrir SSD diskinn minn og einn sata kapal. Þeir kláruðu málið SAMDÆGURS og rukkuðu 3.400 fyrir alla vinnu og íhlutina sem vantaði. TOPP ÞJÓNUSTA og ekki skemmir verðið fyrir. Fer þangað aftur þegar ég þarf eitthvað.
Ég er nýbúinn að fá mér SSD disk og langaði að Ghosta stýriskerfisdiskinn minn yfir á hann. Fór með tölvuna mína til þeirra klukkan 16:00 og bað þá um að Ghosta þetta yfir. Mig vantaði líka bracket fyrir SSD diskinn minn og einn sata kapal. Þeir kláruðu málið SAMDÆGURS og rukkuðu 3.400 fyrir alla vinnu og íhlutina sem vantaði. TOPP ÞJÓNUSTA og ekki skemmir verðið fyrir. Fer þangað aftur þegar ég þarf eitthvað.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Re: Kísildalur flottur
Fékk mér tölvuna mína þar fyrir nokkru síðan. Mjög nice gaurar og hjálpa manni með allt
Hef oft verslað við þá í gegnum tíðina topp strákar!
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Hef verslað lengi við þá og get ekki sagt annað en 100% þjónusta. Mæli mjög svo með þeim
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
Einn þeirra svaf einu sinni hjá systur minni. Og hann hringdi daginn eftir!
Toppnáungar!
Toppnáungar!
Bjosep skrifaði:Einn þeirra svaf einu sinni hjá systur minni. Og hann hringdi daginn eftir!
Toppnáungar!
Uhh, í þig eða?
En annars tek ég undir með öllum hér að ofan
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
GuðjónR skrifaði:Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
Ég keypti 40mm viftu af þeim og þeir rukkuðu mig um 1200 kr.
Sem ég vissi alveg og borgaði með glöðu geði...
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 19. Ágú 2011 18:24
gaurarnir í dalnum eru allir eðal.
dalurinn klikkar bara ekki.
dalurinn klikkar bara ekki.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
Ég keypti 40mm viftu af þeim og þeir rukkuðu mig um 1200 kr.
Sem ég vissi alveg og borgaði með glöðu geði...
uss fruss...þvílík ósvífni !!!
Keypti hjá þeim uppfærsluturn um daginn hann var afgreiddur út úr búð 3 tímum eftir pöntun. Frábær vinnubrögð!
Sama saga er að segja um pabba þegar að ég benti honum á hvursu frábæra þjónustu og vinnubrögð ég hefði fengið verslaði hann svipaða vél
sem hann fékk afhenta samdægurs uppá svipaðan biðtíma.
Samanber að ég fór í tölvutekk og þeir sögðu það taka 3 daga að afhenda vél...hugsanlega 2 ef ég borgaði 3000 kall í flýtigjald!
Svo ég tali nú ekki um það að þeir í kísildal toppuðu verð/íhluta samsetningu tölvutekk á ALLAN hátt!
Ég kem klárlega til með að versla við þá aftur sem og benda vinum og kunningjum á þessa frábæru þjónustu.
Sama saga er að segja um pabba þegar að ég benti honum á hvursu frábæra þjónustu og vinnubrögð ég hefði fengið verslaði hann svipaða vél
sem hann fékk afhenta samdægurs uppá svipaðan biðtíma.
Samanber að ég fór í tölvutekk og þeir sögðu það taka 3 daga að afhenda vél...hugsanlega 2 ef ég borgaði 3000 kall í flýtigjald!
Svo ég tali nú ekki um það að þeir í kísildal toppuðu verð/íhluta samsetningu tölvutekk á ALLAN hátt!
Ég kem klárlega til með að versla við þá aftur sem og benda vinum og kunningjum á þessa frábæru þjónustu.
Tech Addicted...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Bara toppþjónusta!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Ohh, ég hata þegar ég fatta ekki svona. Hvað meinaru?GuðjónR skrifaði:Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Aulahúmor/kaldhæðni...ég fattaði ekki hvað var verið að lofa í upphafsinnlegginu, maðurinn kaupir þjónustu og fær þjónustu.Varasalvi skrifaði:Ohh, ég hata þegar ég fatta ekki svona. Hvað meinaru?GuðjónR skrifaði:Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
Þess vegna sagðist ég hafa keypt viftu og fengið viftu...
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Var væntanlega verið að lofa "samdægurs"... hann fór með diskinn kl 16.GuðjónR skrifaði:Aulahúmor/kaldhæðni...ég fattaði ekki hvað var verið að lofa í upphafsinnlegginu, maðurinn kaupir þjónustu og fær þjónustu.Varasalvi skrifaði:Ohh, ég hata þegar ég fatta ekki svona. Hvað meinaru?GuðjónR skrifaði:Ég er líka mjög ánægður með þá, keypti 80mm kæliviftu hjá þeim í sumar, auglýst verð var 1800 kr. og þeir rukkuðu mig um 1800 kr.
Þess vegna sagðist ég hafa keypt viftu og fengið viftu...
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller