Uppfyllir vaktin staðla ESB?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Staða: Ótengdur

Uppfyllir vaktin staðla ESB?

Póstur af appel »

Verða „kökur“ banabiti netsins?
Fjarskiptalög eru nú í endurskoðun, m.a. atriði sem varða netið og vernd netnotenda. Evróputilskipun um þetta efni, einkum það sem kallað er „kökulögin“ hefur verið hitamál víða í Evrópu. Þessi mál voru rædd á morgunverðarfundi Skýrslutæknifélagsins í morgun.

Innleiðing tilskipun Evrópusambandsins um fjarskipti (ESB), einkum greinar sem kölluð er „kökulögin“ („The Cookies Law“) getur ógnað netinu eins og við þekkjum það í dag, að mati Anders Willstedt, framkvæmdastjóra INMA/IAB í Noregi.
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/09/1 ... i_netsins/" onclick="window.open(this.href);return false;
*-*
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: Uppfyllir vaktin staðla ESB?

Póstur af GuðjónR »

Nope...við erum að brjóta reglur greinilega...
Vaktin er eitt allsherjar bakarí...
Enn eitt dæmið um það hversu USELESS þetta ESB dót er.
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

ÁFRAM VAKTIN OG GUÐJÓNR !!!!! NIÐUR MEÐ ESB :thumbsd

Televisionary
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Póstur af Televisionary »

Mér finnst verst Guðjón að þú trúir því að EU sé alvont. Ég gerði tilraun núna til að búa 12 mánuði aftur í non EU landi og í borg sem heitir Reykjavík. Núna eru 12 mánuðirnir búnir og stefnan tekin aftur út. Ég hef ekki áhuga á að greiða 100 millur plús fyrir 20 milljón króna íbúðarlán (En þessar umræður eru efni í sérþráð sko).

GuðjónR skrifaði:Nope...við erum að brjóta reglur greinilega...
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Televisionary skrifaði:Mér finnst verst Guðjón að þú trúir því að EU sé alvont. Ég gerði tilraun núna til að búa 12 mánuði aftur í non EU landi og í borg sem heitir Reykjavík. Núna eru 12 mánuðirnir búnir og stefnan tekin aftur út. Ég hef ekki áhuga á að greiða 100 millur plús fyrir 20 milljón króna íbúðarlán (En þessar umræður eru efni í sérþráð sko).

Ég er alveg sammála þér, ástandið hérna er ekki uppá marga fiska.
ESB er kannski ekki alvont, en ég hef bara ekki áhuga á því að ganga í eineltisklúbb.
Það þarf ekki ESB til að losna við verðtrygginguna, bara vilja. Íslendingar settu hana hjálparlaust á...og geta tekið hana hjálparlaust af.
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Póstur af appel »

Rökin fyrir að ganga inn í ESB: Við erum nú þegar með 80% af lögum og reglugerðum þeirra í gegnum EES, við erum eiginlega nú þegar í ESB!
Rökin fyrir að ganga inn í ESB: Allt kerfið á Íslandi er handónýtt, lögin, reglurnar, þetta bara virkar ekki. Við þurfum að ganga í ESB til að fá betri stjórnun á málin hérna!

Einhvernveginn finnst mér þettta skrýtin rök. Ganga í ESB því við erum nú þegar þar eiginlega, og ganga í ESB því allt er í hönk hérna. Er allt í hönk hérna kannski því við erum í EES? Nei, ég bara spyr, rökin gefa það til kynna.
En hvernig á það eftir að bjarga okkur að taka upp hin 20% af regluverkinu, sem aðallega snýr að einhverju allt öðru en góðri hagstjórn?

Kannski menn ættu bara að hugsa um sjálfan sig, íslendingum farnast best þannig, gefa skít í allt og alla, og bara reyna svindla eins mikið án þess að þurfa afplána fangelsisdóm.

Því miður getum við bara kennt okkur sjálfum um heimsku okkar. Ég mæli með að við skipum mig sem alvald á Íslandi, mun koma skikk á hlutina á no-time.

Og ef góð hagstjórn er það sem við viljum, lítum bara til Grikklands, Írlands, Portúgals, o.fl. o.fl., lönd sem eru í ESB en eru nú ekki þekkt fyrir góða hagstjórn þrátt fyrir það.
*-*
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Þessi cookie lög eru með ólíkindum. Greinilegt að upphafsmenn þessarar vitleysu hafa ekki hundsvit á UT.

"Já, bönnum bara cookies. Fáum betra privacy!" Hafa svo ekki hugmynd um "aukaverkanirnar" sem þetta mun hafa.

Televisionary
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Póstur af Televisionary »

Ég las þetta hérna i gær og þetta hittir naglann á höfuðið.
Fólk sem hefur peninga til að birta heilsíðuáskoranir í dagblöðunum gerir ekkert fyrir mig.

Mig er farið að gruna að í mögulegum samningi geti falist einhvers konar tap á forréttindum fyrir ákveðna hagsmunahópa í landinu, eitthvað sem þeir vilja ekki missa en gæti gagnast almenningi í landinu.
GuðjónR skrifaði:
Televisionary skrifaði:Mér finnst verst Guðjón að þú trúir því að EU sé alvont. Ég gerði tilraun núna til að búa 12 mánuði aftur í non EU landi og í borg sem heitir Reykjavík. Núna eru 12 mánuðirnir búnir og stefnan tekin aftur út. Ég hef ekki áhuga á að greiða 100 millur plús fyrir 20 milljón króna íbúðarlán (En þessar umræður eru efni í sérþráð sko).

Ég er alveg sammála þér, ástandið hérna er ekki uppá marga fiska.
ESB er kannski ekki alvont, en ég hef bara ekki áhuga á því að ganga í eineltisklúbb.
Það þarf ekki ESB til að losna við verðtrygginguna, bara vilja. Íslendingar settu hana hjálparlaust á...og geta tekið hana hjálparlaust af.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

spyrjið grikki hvort esb sé gott?

esb er nefnilega að hjálpa þeim rosalega........eru að spá í að reka þá bara í staðinn fyrir að aðstoða.........við getum nú búist við því líka enda segir það sig alveg sjálft að esb er ekki sniðugt apparat og ég er þess fullviss um að það fellur og evran með innan fárra ára og þá kýs ég að standa fyrir utan með okkar kæru krónu sem er vel bjargandi ef þingmenn sf myndu nú drullast til að tala hana upp en ekki niður :face

verið skynsöm, segið nei farið á http://www.skynsemi.is" onclick="window.open(this.href);return false; og leggi ykkar af mörkum til að það verði hætt við þetta aðlögunarferli! :happy
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

biturk skrifaði:spyrjið grikki hvort esb sé gott?

esb er nefnilega að hjálpa þeim rosalega........eru að spá í að reka þá bara í staðinn fyrir að aðstoða.........við getum nú búist við því líka enda segir það sig alveg sjálft að esb er ekki sniðugt apparat og ég er þess fullviss um að það fellur og evran með innan fárra ára og þá kýs ég að standa fyrir utan með okkar kæru krónu sem er vel bjargandi ef þingmenn sf myndu nú drullast til að tala hana upp en ekki niður :face

verið skynsöm, segið nei farið á http://www.skynsemi.is" onclick="window.open(this.href);return false; og leggi ykkar af mörkum til að það verði hætt við þetta aðlögunarferli! :happy
Ertu alveg viss um að þetta sé rétt sem þú ert að segja ? http://mbl.is/vidskipti/frettir/2011/09 ... rikklands/" onclick="window.open(this.href);return false;
massabon.is

Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51

Póstur af Bidman »

appel skrifaði:Verða „kökur“ banabiti netsins?
Fjarskiptalög eru nú í endurskoðun, m.a. atriði sem varða netið og vernd netnotenda. Evróputilskipun um þetta efni, einkum það sem kallað er „kökulögin“ hefur verið hitamál víða í Evrópu. Þessi mál voru rædd á morgunverðarfundi Skýrslutæknifélagsins í morgun.

Innleiðing tilskipun Evrópusambandsins um fjarskipti (ESB), einkum greinar sem kölluð er „kökulögin“ („The Cookies Law“) getur ógnað netinu eins og við þekkjum það í dag, að mati Anders Willstedt, framkvæmdastjóra INMA/IAB í Noregi.
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/09/1 ... i_netsins/" onclick="window.open(this.href);return false;
skrítið að þessi grein sé á mbl.is, hef aldrei séð menn þar á bæ skrifa neikvæða grein um ESB áður :-"

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Póstur af Bjosep »

appel skrifaði:Rökin fyrir að ganga inn í ESB: Við erum nú þegar með 80% af lögum og reglugerðum þeirra í gegnum EES, við erum eiginlega nú þegar í ESB!
.
Þessi saga er alveg ótrúlega lífsseig. Henni hefur verið haldið á lofti frá því fyrir síðustu aldamót. Ef ég man rétt þá spurði Sigurður Kári Kristjánsson á sínum tíma (líklegast 2003-4) hversu margar reglugerðir eða lög alþingi hefði samþykkt sem kæmu frá ESB. Ég man nú ekki svarið sem hann fékk en minnir að það hafi verið umreiknað yfir í 5-10 % af ESB dótaríinu öllu saman.

Síðan eru liðin hvað 7-8 ár líklegast og ég STÓREFA það að við höfum verið svona dugleg að samþykkja ESB lög og reglugerðir í millitíðinni til þess að talan sé komin upp í 80%.

P.S. Mig grunar reyndar að þú sért ekki að meina þetta ... af augljósum ástæðum. En ef einhver ESB-sinninn hérna veit töluna endilega bara ekki vera feiminn við að deila henni með okkur hinum.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

HEY!
spjall.vaktin.is skrifaði:ESB hefur lokað Vaktinni
Takið þetta af þegar maður fer á spjall.vaktin.is !

Ég er furious!
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

coldcut skrifaði:HEY!

Ég er furious!

Það hlaut að koma að þessu...
Og þið viljið ennþá fara í ESB?

Athena.V8
Bannaður
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17

Póstur af Athena.V8 »

GuðjónR skrifaði:
coldcut skrifaði:HEY!

Ég er furious!

Það hlaut að koma að þessu...
Og þið viljið ennþá fara í ESB?
Það fer eftir því hvort þú hættir að leika þér í notepad
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

ég hélt ég mundi aldrey nota þetta á þig Guðjón en þú gefur mér engann annan kost.

Mynd
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

hahahahaha ....

jammm...ég skal bara viðurkenna það hér og nú að ég hef enga sérstaka skoðun á þessu ESB dóti...er samt sammála appel þess efnis að við erum 80% þarna inni...
en hef samt efasemdir....þó ég vilji losna við háa vexti og verðtryggingu og fá gjaldmiðil sem virkar í staðin fyrir ónýta krónu...
fer bara í hringi með þessar pælingar.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

Getur einhver fært rök fyrir því að við losnum við verðtrygginguna og verðbólgu ef við göngum í ESB?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

ManiO skrifaði:Getur einhver fært rök fyrir því að við losnum við verðtrygginguna og verðbólgu ef við göngum í ESB?
Við losnum ekki sjálfkrafa við vertrygginguna við ESB....en við losnum við hana ef við tökum upp Evru...eða svo segja menn...
Verðbólgan er samt annað mál....ég er ekki svo viss....

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

GuðjónR skrifaði:
ManiO skrifaði:Getur einhver fært rök fyrir því að við losnum við verðtrygginguna og verðbólgu ef við göngum í ESB?
Við losnum ekki sjálfkrafa við vertrygginguna við ESB....en við losnum við hana ef við tökum upp Evru...eða svo segja menn...

fynnst þér ekkert dubius við það að bíða í nokkur ár í viðbót eftir að losna við verðtrygginguna í staðinn fyrir að afgreiða það bara á alþingi á nokkrum vikum eða svo :?

við þurfum ekki evru, við þurfum bara þingmenn sem hafa hag þjóðarinnar að leiðarljósi en ekki sinn eigin einkahagsmunaspruttlappaskap!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

GuðjónR skrifaði:
Já, en innganga í ESB þýðir ekki að við fáum evru. Er ekki sagt að það séu minnst 5 ár þangað til að við uppfyllum skilyrðin fyrir upptöku evrunar? Og það er bjartsýnisspá.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Jú innganga í ESB þýðir ekki sjálfkrafa Evru...
Það væri hægt að slá verðtrygginguna af á nokkrum vikum ef vilji væri fyrir hendi...en viljin er bara ekki fyrir hendi.
Verðtryggingin TRYGGIR það að 95% þjóðarinnar eru þrælar og verða það áfram...þannig vilja hin 5% hafa það...5% sem eiga peningana sem við hin 95% fáum lánaða og borgum 10 falt til baka.
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Póstur af appel »

Ég vil halda krónunni og verðtryggingunni, því ég er með 50 milljónir í banka á verðtryggðum reikning. Svo getið þið þrælanir borgað mér vexti og verðbætur upp á 20% á ári og bara sætt ykkur við það! \:D/

Ef þið afnemið hana þá sko ... sko... þá get ég ekki gert rassgat því það eru gjaldeyrishöft og og bara verð að eyða þeim í eitthvað, sem auðvitað eflir hagkerfið sem ég vill sko ekkert taka þátt í.

Djös, eins gott að ég er í sama klúbbi og helmingur þingmanna.

(lesist sem kaldhæðnisleg ádeila)
*-*
Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 991
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Póstur af upg8 »

Góður Appel, þetta er góð lysing á aðstæðum

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Póstur af everdark »

GuðjónR skrifaði:

Bjartsýnn.. endilega kynntu þér sögu hagstjórnar á Íslandi.
Svara