Bjarni setur þetta samt þannig upp.. amk. finnst mér það þegar hann byrjar að tala um að "Þið sem eigið ekki peninga látið auglýsinguna í friði"tdog skrifaði:Það þarf ekkert að vera spurning um snobb, bara val.
Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.
Re: Til sölu 3ja ára Macbook vél. Lesið vel auglýsingu áður.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnurOrri skrifaði:Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
Hvað á hann að kalla hana í staðinn ? Smátölvu ?
Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?
Sjónvarp með bilaða lýsingu er nánast ónothæft.
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.
Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
eina ástæðan fyrir því að þetta helst í verði er að það eru alltaf svo fáar uppfærslur í hvert skipti sem þeir koma með "nýja" tölvu...alltaf eins og þá helst þetta svona í verði... (ekki taka þessu of bókstaflega)
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.biturk skrifaði:hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnurOrri skrifaði:Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
Fyrirgefðu, en þetta er fáránleg samlíking.Maini skrifaði:Get ég selt sjónvarp sem er með bilaða lýsingu á fáránlegu verði bara því það er gott merki ?
Fartölva með biluðum skjá en með tengi til að tengja annan er langt frá því að vera ónothæf.
Svo er líka yndislegt hvað fólk skýtur á þessa auglýsingu einungis vegna þess að þetta er Apple vara...
Apple vörur eru dýrari og haldast betur í verði við endursölu, hvenær ætliði að sætta ykkur við það ?
Jim skrifaði:Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.biturk skrifaði:hvenær ætlið þið að skilja að þetta meikar ekki neinn sens, þetta er raftæki og fellur eins og önnurOrri skrifaði:Ónothæf sem fartölva ? Ætlarðu þá líka að segja mér að það sé jafn auðvelt að ferðast með þessa tölvu og tölvuturn ?Maini skrifaði:Hún er ónothæf sem fartölva þar sem skjárinn er bilaður.
hahaha okei, samt er alveg heill helvítis haugar af þeim til sölu notuðum í öllum stærðum og gerðum.......
það eru bara fanboys sem halda þessu fram, aðrir gera sér grein fyrir að þetta er bara raftæki sem er hvítt á litin, með gloss áferð og litlu epli framaná sér..........og verðfellur eins og aðrir hlutir!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
Er sammála biturk, það eru engin góð rök fyrir því að þetta falli ekki í verði..
Second that.. nennti ekki að skrifa einhenturPáll skrifaði:Er sammála biturk, það eru engin góð rök fyrir því að þetta falli ekki í verði..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Þessu get ég ekki verið sammála. Þeir sem kaupa Apple gera einfaldlega til að sýna sig, og það þýðir ekkert að sýna sig með notaðri eða gamalli vöru. Strax og nýji iPhone 345 er kominn þýðir ekkert að vera með iPhone 344. Þegar allar nýju Mac fartölvurnar eru gráar þýðir ekkert að vera lengur með gömlu hvítu hönnunina.Jim skrifaði:Apple tölvur eru mikið dýrari en sambærilegar tölvur frá öðrum fyrirtækjum. Það er miklu meiri eftirspurn eftir þeim, sérstaklega í endursölu, og þess vegna lækkar verðið hægar. Þetta er ekki flókið.
Sú er alla veganna reynsla mín af Apple aficionados.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
upp!
Getur keyrt MacOS ,Windows, Linux , out of the box
Takk strákar , Orri , Jim, worghal og fleiri , fyrir að leiðrétta mikið af misskilningi sem að aðrir reyna að breiða út eins og leiðinlega kvefpest.
Menn sem hafa prufað þessa gripi , átt svona gripi , selt svona gripi , fylgst með kaup og söluverðum. Þeir bara vita að verðin lækka hægar hérna megin.
Getur keyrt MacOS ,Windows, Linux , out of the box
Takk strákar , Orri , Jim, worghal og fleiri , fyrir að leiðrétta mikið af misskilningi sem að aðrir reyna að breiða út eins og leiðinlega kvefpest.
Menn sem hafa prufað þessa gripi , átt svona gripi , selt svona gripi , fylgst með kaup og söluverðum. Þeir bara vita að verðin lækka hægar hérna megin.
Last edited by BjarniTS on Fim 08. Sep 2011 14:07, edited 4 times in total.
Nörd
Ástæðan afhverju Apple-vörur haldast betur í verði við endursölu en flestar aðrar tölvur er einmitt eins og Jim segir, meiri eftirspurn miðað við magn notaðra véla á markaðnum, sem og þær eru dýrari til að byrja með.biturk skrifaði:hahaha okei, samt er alveg heill helvítis haugar af þeim til sölu notuðum í öllum stærðum og gerðum.......
það eru bara fanboys sem halda þessu fram, aðrir gera sér grein fyrir að þetta er bara raftæki sem er hvítt á litin, með gloss áferð og litlu epli framaná sér..........og verðfellur eins og aðrir hlutir!
Svo er líka fólk eins og KristinnK lýsir, sem er einfaldlega tilbúið að borga meira fyrir vandaða vöru, flotta hönnun og einfaldleika (eða snobb eins og sumir kjósa að kalla það).
Fyrst þetta er svona fáránlega dýrt og glatað og á að falla í verði í samræmi við sambærilegar tölvur, afhverju gerir það þá ekki ?
Notaðar Apple-tölvur eru að seljast á hærra verði en sambærilegar tölvur og hafa alltaf gert, sama hvað þér finnst og hefur um það að segja.
Ég held að það sé bara best fyrir þig að hætta að skipta þér af auglýsingum á notuðum Apple-vörum því það eina sem þú gerir er að segja sama hlutinn aftur og aftur, en fattar ekki að það er ekki að gera neitt gagn og mun ekki breyta neinu !
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Upp, upp, mín sál og allt mitt geð.
Nörd
Villtu kaupa 12.5" Apple skjá?
Ætti að passa í þessar 2007 vélar
Þú getur tekið hann prufað hann og svo ef hann virkar borgað mér einhvað smotterí
Ætti að passa í þessar 2007 vélar
Þú getur tekið hann prufað hann og svo ef hann virkar borgað mér einhvað smotterí
Held það þurfi að draga þessa umræðu upp á aðeins hærra plan
Annars þá er ekkert mál að skipta um skjá í þessum tölvum, þannig að þetta gæti orðið ágætis kaup ef þú kemmst í ónýtan makka með skjá í lagi.
Skipti um skjá í svona tölvu fyrir stuttu og tók ekki klukkustund..
Gangi þér vel
Annars þá er ekkert mál að skipta um skjá í þessum tölvum, þannig að þetta gæti orðið ágætis kaup ef þú kemmst í ónýtan makka með skjá í lagi.
Skipti um skjá í svona tölvu fyrir stuttu og tók ekki klukkustund..
Gangi þér vel
Geri það bráðlega ef enginn kaupir hér.
Nörd