Ég hef verið að pæla, hvað ég þarf að gera til að netið virki er ég tengi mig beint í Telesy Boxið ?

Og þá mögulega hvernig ég geri það, Er eins og er á Ubuntu LTS

Þó svo að routerinn sé tengdur líka ?bAZik skrifaði:Þarft ekki að gera neitt. Tengir bara kapalinn beint í internet port á boxinu.
En þá þarf ég 2 IP tölur.. Hringi bara í gagnaveiuna ef ég nenni og bið um þetta.bAZik skrifaði:Boxið er með 2x internet port, getur verið með router í einu og vélina þína í hinu, ég er með það þannig.
Hvernig geriru þetta þá ?andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Eina sem þú gerir þá er að endurræsa ljósaboxinu, og svo gætirðu þurft að hreinsa history í browser á tölvunni, MAC address skráist sjálfkrafa.marijuana skrifaði:Hvernig geriru þetta þá ?andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
ég vil þá hafa Routerinn + Tölvuna mína.
Prufaði bara að tengja, en þá fæ ég bara gagnaveitu síðuna upp, í stað internets ...
nei, ég þarf að skrá mig inn á gagnaveitu síðuna, þá fyrst skráist MAC addressan sjálfkrafa...Flinkur skrifaði:Eina sem þú gerir þá er að endurræsa ljósaboxinu, og svo gætirðu þurft að hreinsa history í browser á tölvunni, MAC address skráist sjálfkrafa.marijuana skrifaði:Hvernig geriru þetta þá ?andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Prufaði bara að tengja, en þá fæ ég bara gagnaveitu síðuna upp, í stað internets ...
Þú færð þá nýa fasta ip.. en getur samt verið með router áfram sem er þá fyrir þráðlausa en það er á annari ip. semsagt ekkert local þar á milli.
Sjálfur nota ég linux sem deilir öllu hjá mér og er eldveggur. svo nota ég access point til að deila þráðlaust.
Margir routerar eru gríðarlegir flöskuhálsar á áreiðanleika, hraða og uppitíma.slubert skrifaði:Er router einhver flöskuháls?
Ég þurfti ekki að logga mig inn, og ég er að nota Linux sem eldvegg. er bara með 2 kort í einni tölvu sem stjórnar öllu.marijuana skrifaði:nei, ég þarf að skrá mig inn á gagnaveitu síðuna, þá fyrst skráist MAC addressan sjálfkrafa...Flinkur skrifaði:Eina sem þú gerir þá er að endurræsa ljósaboxinu, og svo gætirðu þurft að hreinsa history í browser á tölvunni, MAC address skráist sjálfkrafa.marijuana skrifaði:Hvernig geriru þetta þá ?andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Þú færð þá nýa fasta ip.. en getur samt verið með router áfram sem er þá fyrir þráðlausa en það er á annari ip. semsagt ekkert local þar á milli.
Sjálfur nota ég linux sem deilir öllu hjá mér og er eldveggur. svo nota ég access point til að deila þráðlaust.
Þið allir útskýrið þetta svo ílla. flest allir, þetta er ekki plug in & go. þarft að logga þig inn, but no one tells me that... -.-'
NO SHIT SHERLOCK.andripepe skrifaði:þú loggar þig inn með númerinu og passwordinu sem þú fékkst uppgefið frá Orkuveituni, skráir mac addressuna ( getur skráð held ég 3, eða 5) man ekki.
Restartar tölvunni
og þú ert online ! beint í æð