Oak skrifaði:þú ert nú heldur betur með prik uppí rassgatinu á þér...mjög flottar vörur og á ég t.d. iPhone 4 og MacBook...mér finnst samt þetta blessaða stýrikerfi hundleiðinlegt...og vertu ekki að bauna á eitthvað peningaleysi þegar að þú hefur ekki hugmynd um þau mál...
Peningaleysi og svona segir oft bara til sín sjálft , ég meina menn sem að geta ekki borgað fyrir hluti , þeir eiga væntanlega ekki peninga fyrir þeim. Easy as that.
biturk skrifaði:BjarniTS skrifaði:i said . ..
ekki vera með þennan dónaskap bjarni!
þetta er ekki virk fartölva, það þarf utanáliggjandi skjá til að nota hana og þar með er notagildið farið útum þúfur!
35 væri flennigott verð og meira en það........getur fengið mikið betri tölvur sem virka á svipaðann pening
ef það er ekki nógu gott að selja sanngjarnt þá er náttúrulega alltaf barnaland möguleiki

edit
og vertu ekki með þetta high class bull! efast stórlega um að við séum það á kúpunni að "við eigum ekki efni á þessu" bara spurning um að vilja ekki að það sé verið að taka menn í þurrt hjérna með bilaðar vélar og óraunhæf verð!

Notagildið felst í að tengja hana við skjá , þannig að það er ekkert út um þúfur neitt með það. Það eru margir sem eiga flott sjónvörp , þessi vél fer vel með slíku.
Þetta er 4 cm þykkur gripur , verður að átta þig á því , ekki samanburðarhæft við eitthvað PC drasl sem að bilar bara um leið og þú setur í gang
Er ekkert að vera með óraunhæf verð , ég ætla ekki að ræna neinn og þú skalt ekki gefa í skyn að ég sé að "taka neinn í þurrt" eins og þú ert vanur að taka til orða.
Menn borga bara það sem þeir eiga , þeir sem eiga peninga , þeir borga með þeim og brosa.
Hættu svo þessu kjaftæði alltaf hérna í söluþráðum.