nýtt tóbak á markað
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
nýtt tóbak á markað
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 30. Des 2010 23:43
- Staðsetning: Reykjavík
Re: nýtt tóbak á markað
Já eg spyr að því sama! Er æstur i að profa þetta!
Chieftec Dragon|Gigabyte GA-MA770T-UD3P|AMD Phenom II X6 1055T @ 3.0 ghz|Cooler Master Hyper 212 Plus|4GB Corsair 1333mhz DDR3|Saphire Radeon HD 4870|InterTech 700w|320 GB HDD
er þetta ekki selt á select?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Drekinn er með þetta
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
-
Höfundur - Kóngur
Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
hvar er drekinn..........er hann opinn á sunnudagskvöld?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Þú veist að það er föstudagur, right?biturk skrifaði:Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
Höfundur - Kóngur
Klemmi skrifaði:Þú veist að það er föstudagur, right?biturk skrifaði:Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
jú en ég er fyrir norðan en keiri í gegn um rvk á sunnudag
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Það er alltaf Sunnudagur hjá Biturk.Klemmi skrifaði:Þú veist að það er föstudagur, right?biturk skrifaði:Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
Já hann er vanalega alltaf opinn minnir mig. Er niðri í miðbæ fyrir ofan laugarveginn.
-
Höfundur - Kóngur
Plushy skrifaði:Það er alltaf Sunnudagur hjá Biturk.Klemmi skrifaði:Þú veist að það er föstudagur, right?biturk skrifaði:Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
Já hann er vanalega alltaf opinn minnir mig. Er niðri í miðbæ fyrir ofan laugarveginn.
jájá.....en laugarvegurinn er hel langur?
áttu map
http://ja.is/kort/#q=index_id:870695&x= ... ype=aerial" onclick="window.open(this.href);return false;
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
biturk skrifaði:Plushy skrifaði:Það er alltaf Sunnudagur hjá Biturk.Klemmi skrifaði:Þú veist að það er föstudagur, right?biturk skrifaði:Victordp skrifaði:Drekinn er með þetta
jájá.....en laugarvegurinn er hel langur?
áttu map
google: drekinn
profit: http://maps.google.is/maps?um=1&ie=UTF- ... d=0CAQQ_BI" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef þú hefur ekki farið þarna þá er þetta lítil hornsjoppa í rauðu húsi það fer ekki framhjá manni, fyrir ofan laugarveginn , rétt fyrir neðan Hallgrímskirkju
Last edited by vesley on Fös 02. Sep 2011 21:41, edited 1 time in total.
massabon.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
http://ja.is/kort/#q=index_id%3A870695& ... 407859&z=9" onclick="window.open(this.href);return false;
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Keypti mér svona á 750 kr þetta er bara eins og Genni þannig ef þið fílið hann go for it
|Macbook Air 2013|
-
Höfundur - Kóngur
Victordp skrifaði:Keypti mér svona á 750 kr þetta er bara eins og Genni þannig ef þið fílið hann go for it
hlakka til
takk allir
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ja bitur, drekinn er rétt hjá hallgrímskirkju keyrir eins og þú sért að fara í tækniskólann, sem er við hliðiná hallgrímskirkju og þar er gata niður á laugarveg drekinn er þar á horninu, just sayin
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Uppselt í drekanum, kemur ný sending á morgun (lol á biturk).
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Til að uppfræða ykkur
þá er þetta heimasíða þess sem hefur með þetta lunda-tóbak
http://www.rjc.is/web/?&OZON=Z3JvdXA9MTU5Mw==" onclick="window.open(this.href);return false;
sá sem getur þefað upp Stefán í skerjaver
framleiðanda td bezt á lamb kryddsins er í góðum málum
því mér skilst að hann hafi eitthvað með þetta Lunda neftóbak að gera
þá er þetta heimasíða þess sem hefur með þetta lunda-tóbak
http://www.rjc.is/web/?&OZON=Z3JvdXA9MTU5Mw==" onclick="window.open(this.href);return false;
sá sem getur þefað upp Stefán í skerjaver
framleiðanda td bezt á lamb kryddsins er í góðum málum
því mér skilst að hann hafi eitthvað með þetta Lunda neftóbak að gera
hvernin er þetta í sprautu?
Kemst þetta eitthvað nálagt því íslenska?
Kemst þetta eitthvað nálagt því íslenska?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hvað er það sem gerir þetta að íslensku tóbaki ?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
hef bara heyrt að þetta sé sterkara en íslenska, en eins og general á bragðið
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Þetta er nú ekkert sérstakt í vörina verð ég að segja, held mig bara við íslenska..
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 477
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Þvílík ræpa þetta tóbak ef ég á að segja eins og er. Svo er general ekkert skárra.
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Hvað er það sem gerir íslenska ruddan að íslensku tóbaki? Hráefnið er ekki íslenskt.worghal skrifaði:hvað er það sem gerir þetta að íslensku tóbaki ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Þurrt og sterkt er sennilega besta lýsingin.Daz skrifaði:Hvað er það sem gerir íslenska ruddan að íslensku tóbaki? Hráefnið er ekki íslenskt.worghal skrifaði:hvað er það sem gerir þetta að íslensku tóbaki ?
Ps. Það er miklu meira nikótín í Rudda heldur en sænsku Snusi.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
þetta er goodshit segi ég, mitt á milli genna og rudda.
ekki jafn þurr og ruddi en ekki jafn blautur og genni.
ekki jafn þurr og ruddi en ekki jafn blautur og genni.