Húsasmiðjuauglýsingin á Vísi
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Húsasmiðjuauglýsingin á Vísi
Vita þeir ekki að þetta er óþolandi helvíti. Afhverju hafa þeir ekki bara mute taka sem maður þarf að ýta á til að afmute-a hljóðið.
Ætli þeir rukki aukalega fyrir að hafa þetta hljóð þegar maður er að auglýsa?
Annars lætur þetta mann ekki vilja kaupa hjá Húsasmiðjunni það er á hreinu.
Ætli þeir rukki aukalega fyrir að hafa þetta hljóð þegar maður er að auglýsa?
Annars lætur þetta mann ekki vilja kaupa hjá Húsasmiðjunni það er á hreinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Húsasmiðjuauglýsingin á Vísi
veistu... þú ert núna að sanna hvað þessi auglýsing virkar alveg hreint ótrúlega (þrátt fyrir að ég hafi ekki séð hana, enda blocka ég allar auglýsingar á íslenskum fréttasíðum)
ekki nóg með að hún virki beint (á þig) heldur núna óbeint, á nokkur þúsundir í viðbót, þar sem að þú varst jú að ræða hana hér.
ekki nóg með að hún virki beint (á þig) heldur núna óbeint, á nokkur þúsundir í viðbót, þar sem að þú varst jú að ræða hana hér.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Held að þetta sé ekki dæmi um all publicity is good publicity.
Er einfaldlega að velta því fyrir mér hvernig Vísir kemur til móts við fækkun á heimsóknum á síðuna þegar þeir púlla svona dæmi, t.d. þegar mbl.is byrjaði með popup auglýsingar, það var alveg snarlækkun á heimsóknum
Er einfaldlega að velta því fyrir mér hvernig Vísir kemur til móts við fækkun á heimsóknum á síðuna þegar þeir púlla svona dæmi, t.d. þegar mbl.is byrjaði með popup auglýsingar, það var alveg snarlækkun á heimsóknum
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
Hreinn óbjóður þessi auglýsing.
Annars get ég ekki sagt að auglýsingin né þessi þráður hafi haft áhrif á hversu mikið ég versla við Húsasmiðjuna. Þetta er það stórt fyrirtæki og ekki margir samkeppnisaðilar.
Annars get ég ekki sagt að auglýsingin né þessi þráður hafi haft áhrif á hversu mikið ég versla við Húsasmiðjuna. Þetta er það stórt fyrirtæki og ekki margir samkeppnisaðilar.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Hef oftar en einu sinni lent í því að vera að skoða Vísi og hoovera yfir þessa auglýsingu að nóttu til og hátalarakerfið ennþá í gangi (btw ekki planið) 

Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
En að nota bara adblock ??
ég sé engar auglýsingar þarna, og einsog ég sagði, veit ekki einu sinni hvernig hún er þessi auglýsing (og ætla mér ekki að komast að því reyndar)
ég sé engar auglýsingar þarna, og einsog ég sagði, veit ekki einu sinni hvernig hún er þessi auglýsing (og ætla mér ekki að komast að því reyndar)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Sounds like a plan. Ætli maður geri það ekki snöggvast.urban Skrifaði:
En að nota bara adblock ??
Just do IT
√
√
Ég pausaði adblock til að sjá þessa auglýsingu, var ekkert hrifinn af henni.
En djöfull er gott að hafa adblock, það var allt á hreyfingu á síðunni eftir að ég pausaði það.
En djöfull er gott að hafa adblock, það var allt á hreyfingu á síðunni eftir að ég pausaði það.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Verð nú að segja að mér finnst MBl síðan vera enn verri en Vísir.is
Stútfull af auglýsingum

Stútfull af auglýsingum

massabon.is
hver browsar netið án þess að vera með eitthvað form af adblock ? 
NoScript og FlashBlock hérna .. ég sé bara það sem ég vil sjá á þeim síðum sem ég skoða

NoScript og FlashBlock hérna .. ég sé bara það sem ég vil sjá á þeim síðum sem ég skoða

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Heyr heyr.Haxdal skrifaði:hver browsar netið án þess að vera með eitthvað form af adblock ?
Hérna er dæmi um fótbolta.net, þar sem fréttirnar týnast á milli auglýsinganna:

5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hahahahaha ótrúlegt að ég hafi ALDREI pælt á neinuu adblock.
En eitt hörmulegt við það, Vaktin fokkast öll upp en á eftir að slökkva á því á henni.
En takk nú get ég lesið fréttir o.fl.. í friði
En eitt hörmulegt við það, Vaktin fokkast öll upp en á eftir að slökkva á því á henni.
En takk nú get ég lesið fréttir o.fl.. í friði

Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
-
Mbl.is er náttúrulega alveg búin að missa það fyrir löngu, líkt og sjálft blaðið.
Ég nota ekki adblock eða hef allavega hingað til ekki gert það. Blockar maður ekki bara auglýsingarnar manually eða fara allar auglýsingarnar?
Sjá vefsvæði ekki hversu margir nota adblock og svoleiðis?
Maður vill alveg hjálpa sumum síðum og loka ekki á auglýsingar þar, svo skoða ég stundum reddit og hef fundið nokkur subtopics þar með auglýsingunum þar.
Ég nota ekki adblock eða hef allavega hingað til ekki gert það. Blockar maður ekki bara auglýsingarnar manually eða fara allar auglýsingarnar?
Maður vill alveg hjálpa sumum síðum og loka ekki á auglýsingar þar, svo skoða ég stundum reddit og hef fundið nokkur subtopics þar með auglýsingunum þar.
Ef þú notar Adblock plugin/forrit þá er lokað á þekktar auglýsingar, þekkt auglýsinga domain og slóðir á auglýsingar/flash/myndir sem innihalda einhver stikkorð og svo eru yfirleitt bætt einhverjum valkostum í hægri-smells-menuið til að banna auglýsingar eða ákveðin element á síðunni.hannesstef skrifaði:Mbl.is er náttúrulega alveg búin að missa það fyrir löngu, líkt og sjálft blaðið.
Með NoScript, þá er engum Scripts (javascript, activex, etc) hlaðið inn sjálfkrafa nema þú leyfir það sérstaklega. auðvelt að leyfa síður hægri smellir einhverstaðar og ferð í Noscript->allow <lén>, getur líka leyft tímabundið script á einhverri síðu þangað til þú lokar vafranum eða revokear leyfið.
FlashBlock virkar einsog NoScript, öll form af Flash eru ekki hlaðin inn fyrr en þú leyfir þau, kemur svona tómur kassi með Flash logoinu þar sem flash dót myndi annars vera.getur leyft ákveðin flash með því að klikka á kassana eða gert einsog í NoScript og leyft (whitelistað) ákveðin lén. Ég t.d. whitelista youtube og vimeo til að geta horft á videoin þar án vandræða

En svo er imo gott prinsipp að leyfa auglýsingar á síðum sem maður skoðar oft (gefið að það sé ekki viðurstyggilega mikið af auglýsingum einsog á þessum fréttasíðum) þar sem það er ekki ókeypis að reka vefsíður (sérstaklega stórar/vinsælar) og auglýsingatekjur hjálpa til við að halda síðunum gangandi.
Atvinnunörd - Part of the 2%