Skjákort sem virkar með Hl2. :)
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1802
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Staða: Ótengdur
Skjákort sem virkar með Hl2. :)
Jæja, ég er reyndar nýbúinn að senda póst svipaðann en, er að fara að kaupa mér tölvu og ég vill geta spilað Hl2 án þess að þurfa að uppfæra. Þetta sem ég er búinn að ákveða er:
Móðurborð: Abit A17
CPU: P4 2.8ghz
RAM: 512mb mushkin basic green.
Skjákort: ?
er að pæla hvort sé betra að kaupa 9800(standard) eða 9600xt?
ég miða bæði kortin við að þau séu 128mb. Þarf nokkuð 256mb af minni fyrir HL2? Já, um daginn sá ég að einhver verslun var að selja 9700 pro, hvaða verslun var það? er það ekki annars svona besta Performance vs Kostnaður?
Móðurborð: Abit A17
CPU: P4 2.8ghz
RAM: 512mb mushkin basic green.
Skjákort: ?
er að pæla hvort sé betra að kaupa 9800(standard) eða 9600xt?
ég miða bæði kortin við að þau séu 128mb. Þarf nokkuð 256mb af minni fyrir HL2? Já, um daginn sá ég að einhver verslun var að selja 9700 pro, hvaða verslun var það? er það ekki annars svona besta Performance vs Kostnaður?
Re: Skjákort sem virkar með Hl2. :)
http://www.computer.is er að selja ATI Radeon 9700pro. ATI Radeon 9500 og allt fyrir ofan það ráða við HL2 án vandræða held ég. Tölvan sem þú ert að spá í á að ráða við HL2 án vandræða.
IceCaveman skrifaði:Emilf það er EKKERT varið í leikin ef það eru ekki amk DX8 effektar.
Leikir sem eru ekkert varið í útaf smotterís grafíkbreytingum , eru varla góðir leikir .
En hvað veit ég svosem , mér finnst Colonization ennþá standa fyrir sínu .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."