Google Music
-
- spjallið.is
- Póstar: 408
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
- Staða: Ótengdur
Re: Google Music
Á 8 invite, Pm ef einhverjum vantar enþá
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Já takk mundivalur@gmail.comGummzzi skrifaði:Á 8 invite, Pm ef einhverjum vantar enþá
sibbieythors94@gmail.com væri til í að prófa svona.Gummzzi skrifaði:Á 8 invite, Pm ef einhverjum vantar enþá
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
-
- spjallið.is
- Póstar: 408
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
Búinn með mín.
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Er ekki að fá þetta til að virka með getus.in eða öðrum proxy'um
Ég afritaði bara invite linkinn úr invite mailinu, takk kærlega Gummzzi, og opnaði hann með getus.in, þá fæ ég "You have been invited" síðuna, smelli á next og þá fæ ég eitthvða aggrement sem ég samþykki, þá kemur annað agreement sem ég samþykki, næst get ég valið um einhverja fría tónlist til að importa og ég vel bara "Skip" þar.
Þá er mér einfaldlega hent á síðu sem segir "Thanks for your interest. You've already requested an invitation to Music Beta."
Sama og kemur upp núna ef ég fer bara á music.google.com með getus.in, og áður en ég fékk inviteið..
Any thoughts ?
mbk.
Oskar
Ég afritaði bara invite linkinn úr invite mailinu, takk kærlega Gummzzi, og opnaði hann með getus.in, þá fæ ég "You have been invited" síðuna, smelli á next og þá fæ ég eitthvða aggrement sem ég samþykki, þá kemur annað agreement sem ég samþykki, næst get ég valið um einhverja fría tónlist til að importa og ég vel bara "Skip" þar.
Þá er mér einfaldlega hent á síðu sem segir "Thanks for your interest. You've already requested an invitation to Music Beta."
Sama og kemur upp núna ef ég fer bara á music.google.com með getus.in, og áður en ég fékk inviteið..
Any thoughts ?
mbk.
Oskar
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
ef einhver væri svo almennilegur að adda mér væri það svíít,
fannar82(hjá)gmail
fannar82(hjá)gmail
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
á invite sendiði mér pm með gmailinu ykkar ef þið viljið 1 stk
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ég lenti í þessu sama, en svo næsta dag var ég kominn með annað email frá google um að mér hefði verið boðið, svo ég gerði nara nákvæmlega það sama og þá virkaði það. Prufaðu að bíða í amk 1 dag og sjá hvort þú fáir email.oskarom skrifaði:Er ekki að fá þetta til að virka með getus.in eða öðrum proxy'um
Any thoughts ?
mbk.
Oskar
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
oskarom skrifaði:Er ekki að fá þetta til að virka með getus.in eða öðrum proxy'um
Any thoughts ?
mbk.
Oskar
Lenti því sama, prófaði getus.in og hidemyass og þá valið með proxy frá US og stoppaði alltaf á sama stað og þú.
Fór svo og dlaði Hotspot shield á http://hotspotshield.com/" onclick="window.open(this.href);return false; eins og einhver hérna í þræðinum ráðlagði með hér á undan og allt smellvirkaði !
getur svo hent forritinu út eftir registration þar sem þú þarft eingöngu að hidea proxy í registration.
Notaði hotspotshield en það kemur bara ennþá "We're sorry. Music Beta is currently only available in the United States"
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Virkaði fínt hjá mér.Frost skrifaði:Notaði hotspotshield en það kemur bara ennþá "We're sorry. Music Beta is currently only available in the United States"
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 902
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
verður að gera connect á hotspotshield
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Ég gerði það...KrissiK skrifaði:verður að gera connect á hotspotshield
-
- Vaktari
Gerðu það aftur og notaðu Internet ExplorerFrost skrifaði:Ég gerði það...KrissiK skrifaði:verður að gera connect á hotspotshield
Núnú, ég var að nota Chromemundivalur skrifaði:Gerðu það aftur og notaðu Internet ExplorerFrost skrifaði:Ég gerði það...KrissiK skrifaði:verður að gera connect á hotspotshield
-
- Vaktari
Þetta var ekki að ganga hjá mér Með Firef. en IE. var til í allt svona
Ég er til í invite.
Búinn að senda á þigsxf skrifaði:Ég er til í invite.
*EDIT*
Ég er svo nýr í þessu og langaði að vita hvað ég gæti uploadað mikið af tónlist á Google Music, er það alveg óendanlegt?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Stendur að það sé hægt að setja allt að 20,000 lög og 250mb er stærsta sem eitt lag má vera. http://www.google.com/support/music/bin ... er=1143668Frost skrifaði:Ég er svo nýr í þessu og langaði að vita hvað ég gæti uploadað mikið af tónlist á Google Music, er það alveg óendanlegt?
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
já ég væri jafnvel til í Invite ef einhver vildi vera svo góður
herrastjani@gmail.com
herrastjani@gmail.com
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Væri til í Invite peturthorra85@gmail.com
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |