Hátalarnir eru í spes litakóða, og litakóðinn ætti að standa á útvarpinu sjálfu. Síðan þarftu í raun bara að finna 12V+, REM og Núllið til að fá hljóð úr græjunni. REM er stundum gulur og 12v+ oft rauður. Annars þarftu bara að klippa á lancer-tengið og setja tengiskó á vírana. og á harnessið sem kemur úr tækinu og púsla saman.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Fáðu ISO millistykki fyrir Mitsubishi (fæst eflaust í nesradíó) og þá ættiru að geta plöggað beint í tengið á spilaranum að því gefnu að það sé ekki búið að klippa ISO endana af þar...
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
angelic0- skrifaði:Slepptu því að klippa allt í drasl...
Fáðu ISO millistykki fyrir Mitsubishi (fæst eflaust í nesradíó) og þá ættiru að geta plöggað beint í tengið á spilaranum að því gefnu að það sé ekki búið að klippa ISO endana af þar...
Vill forðast það að fara að klippa á og fara að lóða ef ég get fengið breytistykki einhverstaðar.
Takk fyrir uppl. Ég sendi póst á Nesradio og athuga hvað þeir segja þar á bæ.
tdog skrifaði:Klipptu þá á tengið sem er á gamla radíóinu og splæstu því og tenginu sem fylgdi nýja tækinu saman.
Haha.. Ef ég væri með bæði þá væri þessu löngu löngu reddað
ISO breytistykkið kemur ekki í staðinn fyrir það sem að á að tengjast í tækið þitt... en það kemur í veg fyrir að þú þurfir að fara að klippa og víra allt upp á nýtt.. ef að þér vantar tengið aftan í spilarann mæli ég með að þú sendir BT póst, því að ef að ég man rétt seldu þeir þessi AIWA tæki, en sennilega eiga Ormsson þetta til handa þér ??
en klárlega málið að fá ISO breytistykki til að vera ekki með allt sundurklippt og vírað e'h og ghey !
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU