Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Allt utan efnis

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Vinna eða atvinnuleysisbætur!

Póstur af coldcut »

Á ég að trúa því að næstum helmingur þeirra sem hafa kommentað á þennan þráð séu með þennan algjöra aumingjahugsunarhátt!!!

Ef þú ert ekki sáttur með launin, segðu þá upp! (Hafa launin breyst síðan þú byrjaðir að vinna eða?)

Hljómar rosa fínt að vera bara heima á daginn og hanga í tölvunni og horfa á myndir en það er það ekki í meira en 2 daga...
Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1819
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Póstur af einarhr »

ef að þú ert að vinna alla daga og helgar fyrir 200 þús fyrir skatt og er að vinna ca 250 tíma á mánuði (miðað við að þú vinnir alla daga vikunar eins og þú tekur fram) þá er fyrirtækið sem þú vinnur hjá að svíkja kjarasamninga.

Hvað ertu að vinna nákvæmlega marga tíma á mánuði? Hvað ertu að vinna við ? Hvað ertu með mikla reynslu á Atvinnumarkaðnum og ertu með e-h menntun?
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
Skjámynd

Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57

Póstur af Marmarinn »

FriðrikH skrifaði:
Marmarinn skrifaði:
razrosk skrifaði:Hvernig er það ef ég myndi segja upp í vinnunni, gæti ég farið á atvinnuleysisbætur?

Ásæða uppsagnar er einfaldlega óásættanlega lítil laun miðað við fullt starf.

Þú ferð og skráir þig á vmst.is, ferð svo til læknis og færð vottorð um að þú getir ekki unnið þessa vinnu (verður að búa til einhver sjúkdómseinkenni)

Ferð svo til vinnuveitandans, segir að þú þurfir að hætta, færð hjá honum gögn sem vmst þarf.

Bætur koma þá við næsta greiðsludag.
Vona að þér sé ekki alvara með þessu, þetta er landi og þjóð algerlega til háborinnar skammar.
Ekki get ég gert mikið í því að þetta sé það sem virkar.

Fólk hefur nú gert sér upp örorku svo að læknisvottorð vegna vinnu er nú bara gert í kaffitímanum. Staðreynd.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

Eftir kreppu jókst fjöldi öryrkja á Íslandi. Já, þjóðfélagið okkar er það skítlegt.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39

Póstur af andripepe »

það er alveg sorglegt hvað það er mikið af fokking aumingjum á þessu landi,
amd.blibb
Skjámynd

Höfundur
razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16

Póstur af razrosk »

Ég ætla ekkert að vera segja hvar ég vinn, hvernig menntun ég er með og þannig...
Ég er ekki að fá 200 fyrir skatt, ég er að fá undir 200 EFTIR skatt sem mér finnst of lítið.
Takk fyrir svörin, þurfið ekkert að commenta meira her....
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2257
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Póstur af Gunnar »

líka svo mikið að fólki sem eru ekki með neina menntun og ætlast til að fá mörghundruð þúsund á mánuði....
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

ManiO skrifaði:Eftir kreppu jókst fjöldi öryrkja á Íslandi. Já, þjóðfélagið okkar er það skítlegt.
Það er nú orðið mikið erfiðara að komast á örorku en áður. Örorkubæturnar eru nú ekki það háar að það sé eftirsóknarvert að lifa af þeim eða hvað finnst þér ?
Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1819
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Póstur af einarhr »

razrosk skrifaði:Ég ætla ekkert að vera segja hvar ég vinn, hvernig menntun ég er með og þannig...
Ég er ekki að fá 200 fyrir skatt, ég er að fá undir 200 EFTIR skatt sem mér finnst of lítið.
Takk fyrir svörin, þurfið ekkert að commenta meira her....
Ég var ekki að spyrja HVAR þú vinnur heldur HVAÐ þú vinnur við, 200 þús eftir skatt er nú bara ágætis laun og meira en margir Íslendingar fá út á hverjum mánuði.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

razrosk skrifaði:
MarsVolta skrifaði:Jájá láta aðra borga þér pening af því þú nennir ekki að vinna. Djöfullsins aumingjaskapur.
Heyhey, ég nenni alveg að vinna.... aftur á móti vil ég ekki vera vinna nánast alla daga og helgar fyrir pening undir 200þús?????
Meira en meðalmánaðarlaun í 80% landa og það eftir skatt ?????
Shut.
down.
everything.

Þið sem að sitjið hérna og eruð ekki frjálshyggjusinnar getið sjálfum ykkur kennt um þetta bull.
Modus ponens
Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 475
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25

Póstur af jagermeister »

Marmarinn skrifaði:
razrosk skrifaði:Hvernig er það ef ég myndi segja upp í vinnunni, gæti ég farið á atvinnuleysisbætur?

Þú ferð og skráir þig á vmst.is, ferð svo til læknis og færð vottorð um að þú getir ekki unnið þessa vinnu (verður að búa til einhver sjúkdómseinkenni)

Ferð svo til vinnuveitandans, segir að þú þurfir að hætta, færð hjá honum gögn sem vmst þarf.

Er það bara ég eða á að banna svona fólk?
Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Póstur af FriðrikH »

jagermeister skrifaði:
Marmarinn skrifaði:

Er það bara ég eða á að banna svona fólk?
x2 Fólk þarf að gera sér grein fyrir að þetta er lögbrot.

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Póstur af hsm »

Allt of margir hér á vaktini og í þessu þjóðfélagi sem kvarta yfir útrásavíkingum, núverandi og fyrrverandi ríkisstjórn, bankakerfinu og hvernig er komið fyrir okkur yfir höfuð.
Og svosem vel skiljanlegt, en svo finnst þessu sama fólki allt í lagi að fara bara á bætur vegna þess að það nennir ekki að vinna.
Bætur eru nauðsinlegar fyrir þá sem þurfa á því að halda, en eiga ekki að vera valkostur fyrir okkur hina sem getum og erum með vinnu.
Ef þú ert ósáttur í vinnuni, hafðu þá metnað til þess að vinna þig áfram eða skipta um vinnu.
Ég er ekki að borga háa skatta til þess að einhver aumingi sem nennir ekki að vinna geti fengið bætur.

Ég er ekki á sjó af því að mér finnst það svo gaman, en ég geri það af því að ég vill vera með meira en 200.þúsund útborgað á mánuði og lifað sæmilegu lífi.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 507
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Póstur af DabbiGj »

Það sem að þú átt að gera er að sleppa því að vera aumingji.

Það sem að þú getur gert,

Unnið meira
Orðið verðmætari starfskraftur með því að mennta þig, leggja þig meira fram o.s.f.
fundið nýja vinnu en miðað við að þú ert að fá undir 200 ertu líklegast ekki með nein réttindi til að tala um
getur stofnað rekstur eða fyrirtæki sjálfur og verið herra þinna eigin örlaga og staðið og fallið með þínu eigin ágæti

sjálfur að þá skammast ég mín fyrir þá sem að ég þekki og eru fullfrískir og þiggja bætur afþví að þeir eru einfaldlega latir

en æti aumingjaskapur verði ekki bráðum flokkaður sem sjúkdómur til örorku hér á íslandi

TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Staðsetning: Now back to the bottom

Póstur af TraustiSig »

Þessi umræða er náttúrulega alveg út í hött. Atvinnuleysisbætur er eitthvað sem fólk á rétt á ef það lendir í einhverju bulli (fyrirtækið verður gjaldþrota, niðurskurður, breytingar innan fyrirtækisins o.s.frv) en ekki til að "Chilla" á launum... Meðan þú ert á atvinnuleysisbótum áttu að vera á fullu að finna þér vinnu...
Now look at the location

x le fr
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Þri 14. Okt 2008 12:57

Póstur af x le fr »

razrosk skrifaði:Takk fyrir svörin, þurfið ekkert að commenta meira her....
Fólk er brjálað út í þig af því þetta kemur því beint við. OKKAR SKATTPENINGAR fyrir vinnuna sem við vinnum myndu fara í að borga þér atvinnuleysisbætur! Þú spyrð mig hvernig þú stelur ... frá mér ... og segir mér síðan að halda kjafti þegar ég er reiður út í þig?
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Og þetta fara skattarnir sem ég borga í, að borga þeim sem nenna ekki að vinna "laun".
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04

Póstur af angelic0- »

:lol: ég elska hvað það er auðvelt að gera svona lýð á spjallborðum snar.... mmmm, alveg hreint dýrka það.... :lol:
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

x le fr
Fiktari

Póstur af x le fr »

razrosk og angelic0-, þið skiljið þetta þegar þið eruð orðnir stærri
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

angelic0- skrifaði::lol: ég elska hvað það er auðvelt að gera svona lýð á spjallborðum snar.... mmmm, alveg hreint dýrka það.... :lol:
Elska ekki veru þína á þessu spjallborði.
Modus ponens
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Hvernig væri að taka upp þroskalágmark á þetta forum?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

x le fr
Fiktari

Póstur af x le fr »

tdog skrifaði:Hvernig væri að taka upp þroskalágmark á þetta forum?
Heh ... Æj það er samt fínt að vita hvað leynist undir steinum.
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

hvernig væri að gefa angelic0- aðvörun eða smá kælingu í viku eða svo .... :svekktur

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

x le fr
Fiktari

Póstur af x le fr »

biturk skrifaði:Merkileg hvað menn halda að skattpeningar far í bætur....atvinnrekendur borga þetta og er þeir geta ekki borgað mannsæmandi laun þá er ekkert að þessu
:face

Þessar greiðslur reiknast nákvæmlega eins og launaskattur. Það að "atvinnurekendur borgi þetta" er bara bókhaldslegt fiff til að launamaðurinn sé ekki að greiða skatt af þessu, og til að tryggja að þetta sé innheimt. Þetta er prósenta af launum. Atvinnurekandinn sér um að innheimta greiðsluna, en það er samt launamaðurinn sem raunverulega borgar þetta. Ef þetta væri ekki innheimt, þá væri hægt að borga 5% hærri laun.

http://www.rsk.is/rekstur/skattar/trygginga
Svara