Síðast var ég að vísu á almennilegri nettengingu, ljósleiðara, en núna er ég bara tengdur í gegnum símann minn. Er kannski lokað á tengingar við þennan server hjá Nova?
Fullt af fólki, ircið er awesomebulldog skrifaði:eru virkilega einhverjir sem nota irkið ennþá í dag
Takk, það virkaðikizi86 skrifaði:mig minnir að ég þurfti að tengjast í gegn um ircnet.choopa.net eða eitthvað þannig í símanum mínum
gardar skrifaði:Fullt af fólki, ircið er awesomebulldog skrifaði:eru virkilega einhverjir sem nota irkið ennþá í dag
GullMoli skrifaði:gardar skrifaði:Fullt af fólki, ircið er awesomebulldog skrifaði:eru virkilega einhverjir sem nota irkið ennþá í dag
Einmitt! Nema bara ekki simnet.is ruslið :Þ
Spyr allra núbbalegu spurninganna þar, sem ég þori ekki að spyrja á vaktinnicoldcut skrifaði:...hef einmitt séð að gardar er stundum að lurka þar inná.
Nákvæmlega það sem ég hugsaði.bulldog skrifaði: eru virkilega einhverjir sem nota irkið ennþá í dag
jánei. missti allar rásirnar mínar, ásamt nickinu á dalnet hérna í kringum 1998/1999 því ég fór í sumarfrí og komst ekki á ircið í 30 daga samfleitt.gardar skrifaði:
ircnet er leiðinlegt, það vantar nickserv og chanserv
Jújú það er rétt, það er orðið allt of seint að implementa nickserv/chanserv í ircnet núna. Þessar þjónustur þurfa að vera implementaðar frá upphafi.natti skrifaði:jánei. missti allar rásirnar mínar, ásamt nickinu á dalnet hérna í kringum 1998/1999 því ég fór í sumarfrí og komst ekki á ircið í 30 daga samfleitt.gardar skrifaði:
ircnet er leiðinlegt, það vantar nickserv og chanserv
En á þeim tíma ef maður kom ekki inn á amk 30 daga tímabili þá misstiru sjálfkrafa nickið og allar rásir sem þú varst owner á voru free-for-taking.
Allt saman þökk sé chanserv/nickserv.
Er fólk ennþá að keyra eggdrop?
nickserv/chanserv voru implementaðar í dalnet frá upphafi. Sú staðreynd hjálpaði mér ekkertgardar skrifaði:Jújú það er rétt, það er orðið allt of seint að implementa nickserv/chanserv í ircnet núna. Þessar þjónustur þurfa að vera implementaðar frá upphafi.
Því sem ég er að kvarta yfir er líklegast afhverju fólk (íslendingar) noti ircnet yfir höfuð, það er úrelt og leiðinlegt network.
Og hvað telur þú hafa leyst irc af hólmi?natti skrifaði:því mér finnst að þessi staðhæfing passi betur fyrir irc almennt...
xchat ef þú vilt grafískt viðmótklaufi skrifaði:*Sækir Irc client*
*Edit* Hvaða client er skemmtilegur á ubuntu?