er möguleiki á að þú myndir nenna að kóða plugin fyrir hringdu.is ? mjög svo einfaldur scraper sem er á notkun.hringdu.is,
eiginlega alveg eins og hjá notkun.hive.is var/er
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
kizi86 skrifaði:er möguleiki á að þú myndir nenna að kóða plugin fyrir hringdu.is ? mjög svo einfaldur scraper sem er á notkun.hringdu.is,
eiginlega alveg eins og hjá notkun.hive.is var/er
Já, það ætti ekki að vera neitt mál. Þú mátt fara inná notkunarsíðuna þeirra og fara í view-source og senda mér allt HTML-ið sem er á síðunni. Þá get ég búið til scraper fyrir það.
Getur sent mér á PM eða e-mail á haukurhaf at gmail.com
Nýtt í v0.6: Max limit úr 100GB í 999GB. Plugin virkni fyrir ISP-a, þannig að hugsanlega bætist Síminn við fljótlega :-)
Síminn ekkert að kikkinn ?
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Nýtt í v0.6: Max limit úr 100GB í 999GB. Plugin virkni fyrir ISP-a, þannig að hugsanlega bætist Síminn við fljótlega :-)
Niii, það er mikið flóknara að gera þetta fyrir símann vegna þess að maður þarf að byrja á að logga sig inn á þjónustuvefinn hjá þeim. Þessvegna breytti ég þessu í plugin-arkitektúr, svo að einhver áhugasamur C# forritari með internetþjónustu hjá Símanum gæti einfaldlega skrifað svona plugin sjálfur og deilt svo með okkur hinum.
Niii, það er mikið flóknara að gera þetta fyrir símann vegna þess að maður þarf að byrja á að logga sig inn á þjónustuvefinn hjá þeim. Þessvegna breytti ég þessu í plugin-arkitektúr, svo að einhver áhugasamur C# forritari með internetþjónustu hjá Símanum gæti einfaldlega skrifað svona plugin sjálfur og deilt svo með okkur hinum.
Það hefur enginn boðið sig fram í þetta ennþá ...
Mmm.. i see, ætla tala við einn sem gæti reddað þessu, veit ekki hvort hann sé hjá símanum samt
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
<h1>Notkun IP tala: xxx.xxx.xxx.xxx</h1>
<p><b>August 2011</b>: xx.xx GB
Ok ... minimalískt. Er þetta allt HTML-ið? Þarna vantar líklega enda-P tagið samt, er það ekki? Eru fleiri P-tög í skjalinu?
Best væri ef þú gætir sent inn alveg allt HTML-ið sem síðan skilar, mátt auðvitað alveg XXXX yfir einhverjar persónulegar upplýsingar.
Hélt að ég hefði sett allt. Gæti verið að P-tagið hafi dottið út. En já, þetta eru bara þessar 2 línur.
Já ok takk!
Heyrðu, hérna er þá komið plugin fyrir Hringdu. Afzippið þessu og setjið HringduReader.dll skrána á sama stað og VodafoneDownloadGauge.exe er staðsett, restartið svo forritinu og þá ættuð þið að geta valið Hringdu úr listanum yfir ISP-a.
Hef ekki prófað þetta sjálfur, nema bara á test HTML skjali með uppl. frá ManiO en þetta ætti að virka. Látið mig annars bara vita ...