mig vantar aðstoð við TVIX HD M-6600 spilarann minn, ég var að tengja hann við routerinn hjá mér og ætlaði að strema bío og tónlist yfir á hann, en routerinn finnur hann ekki, er með ljósnet hjá Tal og routerinn er: http://www.technicolor.com/en/hi/digital-home/mediaaccess/dsl-fiber/data-wireless/vdsl/technicolor-tg589vn
Er búinn að googla allt til helv.... og slá inn allar ip tölur held ég allavega, búinn að hringja í Tal og hann vissi hvorki upp né niður, svo snillingar á vaktini hvað er til RÁÐA??????
og já ég er með Netshare uppsett og er að shera úr því.
TVIX HD M-6600
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: TVIX HD M-6600
Þarf ekki netshere fyrir þennan tvix ?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Fös 11. Feb 2011 09:04
- Staðsetning: týndur
er með það uppsett í einni tölvuni til að shera, en ég þyrfti kanski bara að fá mér Switch til að þetta gangi upp??
Þetta á ekki að vera neitt mál með Netshare. Ertu búinn að setja inn réttar ip tölur í tvixin á þá diska sem þú ert að share-a í netshare? Notar ip töluna sem kemur upp í Netshare og setur hann í tvixinn, ef þú ert að share mörgum grunn möppum þá þarftu að segja inn ip tölun á nokkrum stöðum í tvix.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Fös 11. Feb 2011 09:04
- Staðsetning: týndur
já ég er búinn að því og get meira að segja pingað frá Network disk í tvixinum og það kemur OK! en ekkert annað gerist, hef líka farið inná routerinn en ég sé hann ekki tvixinn þar svo ég hringdi í Tal í dag og hann gat ekki séð hann heldur ég er alveg strand með þetta.