Borðtölva til sölu ;)
Borðtölva til sölu ;)
Er með eina borðtölvu hérna sem mig langar til að selja. Ætla hugsanlega að splæsa í nýja. Hérna eru specs:
W7 Home Premium 32-bit SP1
CPU:
AMD Athlon II x2 245
RAM:
4,00 GB Dual-Channel DDR2 @ 532MHz
Motherboard:
ASRock A770DE+
Graphics:
ATI Radeon HD 5750
Hard drives:
156 GB Western Digital WDC
244 GB Western Digital WDC
Turn:
Er ekki viss hvað turninn heitir og því miður get ég ekki reddað myndum en hann er frekar gamall og stór.
Tölvan er svosem í góðu standi fyrir utan það að hún á það til að 'blue-screena' s.s restarta sér. En það gerist sem betur fer ekki oft og hef ég líklegast sett hana upp einhvað vitlaust. En það er einhvað sem að held ég sé ekki erfitt að laga. Annars er hún bara flott sko. Nota allskonar forrit eins og Defraggler, Registry Mechanic og svo auðvitað AVG Anti-Virus til að halda henni hreinni. Flest allir hlutirnir í hana eru keyptir frá Kísildal.
Er ekki viss hvað ég vilji fá mikið fyrir hana en þá má endilega koma með uppástungur!
W7 Home Premium 32-bit SP1
CPU:
AMD Athlon II x2 245
RAM:
4,00 GB Dual-Channel DDR2 @ 532MHz
Motherboard:
ASRock A770DE+
Graphics:
ATI Radeon HD 5750
Hard drives:
156 GB Western Digital WDC
244 GB Western Digital WDC
Turn:
Er ekki viss hvað turninn heitir og því miður get ég ekki reddað myndum en hann er frekar gamall og stór.
Tölvan er svosem í góðu standi fyrir utan það að hún á það til að 'blue-screena' s.s restarta sér. En það gerist sem betur fer ekki oft og hef ég líklegast sett hana upp einhvað vitlaust. En það er einhvað sem að held ég sé ekki erfitt að laga. Annars er hún bara flott sko. Nota allskonar forrit eins og Defraggler, Registry Mechanic og svo auðvitað AVG Anti-Virus til að halda henni hreinni. Flest allir hlutirnir í hana eru keyptir frá Kísildal.
Er ekki viss hvað ég vilji fá mikið fyrir hana en þá má endilega koma með uppástungur!
Re: Borðtölva til sölu ;)
er 25 þús sanngjarnt?
og hvað er 'blue-screena'?
ef svo er þá hef ég áhuga
og hvað er 'blue-screena'?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þýðir það að tölvan þarfnast viðgerða, stundum er nóg að setja stýrikerfi upp aftur en í einhverjum tilfellum þarf að skipta út vélbúnaði.Kalli9900 skrifaði: og hvað er 'blue-screena'?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mán 12. Okt 2009 17:35
- Staðsetning: Selfoss
25 fyrir turninn. þarf ekki hörðudiskana.
My favorite lake is coffee lake!
Sorry fellas, vill losna við þessa á 30k
ohhh comon, þú getur sko fengið miklu miklu meira en 30 fyrir þessa gamli !!! hún bluescreenar og allt
amd.blibb
Enn til sölu!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
er þetta windows 7 með löglegu leyfi ?
Jessörbulldog skrifaði:er þetta windows 7 með löglegu leyfi ?