ADSL allt að 12MB/s og internet sjónvarp
ADSL allt að 12MB/s og internet sjónvarp
Er einhvern með reynslu af þessu? Ætti að vera hægt að downloada og horfa á sjónvarpið á sama tima með þessari tengingu?
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
- Staða: Ótengdur
Re: ADSL allt að 12MB/s og internet sjónvarp
Það hefur ekki verið neitt vandamál hjá mér 

Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
ég er með 12mb adsl og sjónvarp i gegnum netið.
þegar ég downloda á miklum hraða þá á sjónvarpið til með að hökta og frjósa frekar böggandi og skv speedtest fór hraðinn úr 12mb í 8.x eftir að ég fékk sjónvarp i gegnum netið. ég get ekki mælt með þessu ef þú ert með adsl og vilt downloda og horfa á sjónvarpið á sama tíma
þegar ég downloda á miklum hraða þá á sjónvarpið til með að hökta og frjósa frekar böggandi og skv speedtest fór hraðinn úr 12mb í 8.x eftir að ég fékk sjónvarp i gegnum netið. ég get ekki mælt með þessu ef þú ert með adsl og vilt downloda og horfa á sjónvarpið á sama tíma

2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Sjónvarpið er að taka ca 4mb og HD sjónvarp er að taka ca 8mb af tengingunni.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Það er settur meiri hraði á línuna til að höndla sjónvarpið. Ég er t.d. með 16MB tengingu en er að synca á hátt í 20MB þar sem ég fæ auka 4MB út á sjónvarpið.Maini skrifaði:Sjónvarpið er að taka ca 4mb og HD sjónvarp er að taka ca 8mb af tengingunni.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Takk fyrir svörin.
@sakaxxx Þetta er einmitt það sem ég óttast. Svo er ég hjá Tal og netið dettur út, hvert skipti í svona 30sek uppí mín, kannski að meðaltali einu sinni á sólarhring. Sem verður væntanlega major pain fyrir sjónvarpsáhorfið.
@sakaxxx Þetta er einmitt það sem ég óttast. Svo er ég hjá Tal og netið dettur út, hvert skipti í svona 30sek uppí mín, kannski að meðaltali einu sinni á sólarhring. Sem verður væntanlega major pain fyrir sjónvarpsáhorfið.
ein spurning, ertu með þjófavörn hjá securitas? lenti í því, að þegar fékk mér þannig, að þá fór netið út einu sinni á dag, þegar stjórnstöðin hafði samband við aðalstöðina....sfannar skrifaði:Takk fyrir svörin.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Þetta er gert þar sem það er möguleiki. Ekki hægt allstaðar, fer eftir hvað línan þolir. Svo ef línan þín ræður ekki við að auka hraðann fyrir Sjónvarpið þá er bæði Sjónvarpið og Netið að deila heildarbandvíddinni (afaik), og þótt sjónvarpsdótið er QoS-að þá getur mikil notkun á netinu haft áhrif á það.AntiTrust skrifaði:Það er settur meiri hraði á línuna til að höndla sjónvarpið. Ég er t.d. með 16MB tengingu en er að synca á hátt í 20MB þar sem ég fæ auka 4MB út á sjónvarpið.Maini skrifaði:Sjónvarpið er að taka ca 4mb og HD sjónvarp er að taka ca 8mb af tengingunni.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Sama gerist hjá mér, hringdi og þeir sögðu að það þyrfti að setja smásíu á kerfið, og ætluðust til þess að ég borgaði fyrir verkið.kizi86 skrifaði:ein spurning, ertu með þjófavörn hjá securitas? lenti í því, að þegar fékk mér þannig, að þá fór netið út einu sinni á dag, þegar stjórnstöðin hafði samband við aðalstöðina....sfannar skrifaði:Takk fyrir svörin.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller