Ef þú vilt komast hjá því að borga ja.is fyrir að fletta upp upplýsingum um þá sem hringja í þig sjálfkrafa, náðu þá í þetta forrit. Held þetta sé eftir Íslending. Eftir að þú setur upp forritið þarftu að fara inn í það og velja Ja.is í listanum
Mynd
Market link
Þetta virkar ekki, fæ allavega upp að þetta sé ekki til
En hvernig notið þið já.is forritið, er ekki allveg að skilja þetta, það kemur ekkert upp þegar að einhver hringir í mig, fer það ekki sjálfkrafa á stað, eða þarf ég að vera með það alltaf opið?
WidgetLocker er must fyrir þá sem eru orðnir þreyttir á hinum venjulega lock screen í android, það er hægt að setja inn shortcuts, applications og widgets.
Hægt er að setja fleyri slidera og hafa t.d myndavélina eða birtustigið á þeim.
Spurning... Mynduð þið segja að það borgaði sig að fjárfesta í Juice Defender Plus (€1.99) eða jafnvel Ultimate (€4.99), eða láta bara fríu útgáfuna duga?
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Swooper skrifaði:Spurning... Mynduð þið segja að það borgaði sig að fjárfesta í Juice Defender Plus (€1.99) eða jafnvel Ultimate (€4.99), eða láta bara fríu útgáfuna duga?
Ég græddi ekkert á fríu útgáfunni enda ekki margt sem hún gerir fyrir mann.
Swooper skrifaði:Spurning... Mynduð þið segja að það borgaði sig að fjárfesta í Juice Defender Plus (€1.99) eða jafnvel Ultimate (€4.99), eða láta bara fríu útgáfuna duga?
Ég myndi til að byrja með prufa fríu útgáfuna og sjá hvernig þér líkar við hana og ef þér finnst að hann sé ennþá að eyða of miklu batteríi þá skoða Plus eða ef þú vilt geta stillt fleiri stillingar þá fara í Ultimate.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
Ég græddi ekkert á fríu útgáfunni enda ekki margt sem hún gerir fyrir mann.
Tók einmitt ekkert eftir neitt miklum mun eftir að ég setti hana inn. Prófa að skella mér á Plus, held ég
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Plan B
Forrit sem fer sjálfkrafa í gang eftir að vera sett inn og sendir manni tölvupóst um staðsetningu á símanum. Gæti reddað manni ef maður týnir símanum og er ekki með locate forrit í honum.
mundivalur skrifaði:Mér líst betur á SeekDroid ca.115kr(SeekDroid Lite 0kr)fyrir týndan síma eða svoleiðis ,ótrúlega einfalt og finnur staðsetningu símans á netinu !
Lastu um Plan B? Það er munur á þessum 2 forritum. Ef þú nennir ekki að finna það sjálfur, þá liggur munurinn í að þú setur Plan B upp EFTIR AÐ ÞÚ ERT BÚINN AÐ TÝNA SÍMANUM. S.s. þetta er plan B, ef maður var ekki með uppsett forrit eins og t.d. SeekDroid.
Ef þú vilt komast hjá því að borga ja.is fyrir að fletta upp upplýsingum um þá sem hringja í þig sjálfkrafa, náðu þá í þetta forrit. Held þetta sé eftir Íslending. Eftir að þú setur upp forritið þarftu að fara inn í það og velja Ja.is í listanum
Mynd
Market link
Þetta virkar ekki, fæ allavega upp að þetta sé ekki til
En hvernig notið þið já.is forritið, er ekki allveg að skilja þetta, það kemur ekkert upp þegar að einhver hringir í mig, fer það ekki sjálfkrafa á stað, eða þarf ég að vera með það alltaf opið?
En Ja.is forritið virkar þannig að þetta keyrir bara í bakgrunninum og bíður eftir því að einhver hringi. Þú þarft að vera tengdur netinu (3G/WiFi) til að það virki og það flettir ekki fólki upp sem er nú þegar í símaskránni þinni.